ภาพข่าวงานเปิดตัว “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรป้องกันสิวและสิวเสี้ยน”

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์คเวิลด์ไวด์
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โอเลย์ โดย พี แอนด์ จี ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรป้องกันสิว” กับคุณสมบัติหนึ่งเดียวเฉพาะจากโอเลย์ ในครั้งแรกของครีมบำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่ผสานคุณค่าบำรุงเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 7 ประการ และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวและสิวเสี้ยนไว้ในหนึ่งเดียว ได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัวผู้ถ่ายทอดประสบการณ์คนล่าสุด “นัท มีเรีย” ที่จะมาช่วยเผยถึงประสบการณ์ใหม่ในชีวิตกับผิวสวยกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และหนังสือ พ็อกเก็ตบุ๊กของ นัท มีเรีย สื่อแนวคิด “New Chapter of Nat Myria” เพื่อ ตอกย้ำแนวคิด “เปลื่ยนคุณเป็นคนใหม่
บรรยากาศภายในงานอบอวลด้วยความสวยมีเสน่ห์สไตล์ “โอเลย์” โดยเฉพาะ น้อง ๆ พริตตี้ ที่คอยต้อนรับอยู่หน้าบริเวณงาน ที่สร้างความสดใส มี่เสน่ห์ เรียกความสุขจากแขกที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรป้องกันสิวและสิวเสี้ยน” กันชนิดที่รู้สึกได้ถึง “เสน่ห์ของความสวย” กันตั้งแต่ก่อนเข้างาน
หลังจากทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์กันไปบ้างแล้ว บรรยากาศภายในงานก็ดูคึกคักสดใสขึ้นเป็นอีกเท่าตัว เมื่อพิธีกรกล่าวเปิดตัว “นัท มีเรีย” กับบทบาทใหม่ของชีวิต ในการเป็นผู้เล่าประสบการณ์ความหลงใหลและรักในผลิตภัณฑ์“โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์” เพื่อผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “New Chapter of Nat Myria” อย่างเป็นกันเอง พร้อมให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือเรื่อง “เพื่อนรู้ใจคนใหม่” กันแบบหมดเปลือก
หลังจากพูดคุยถามไถ่ เรื่อง “เพื่อนรู้ใจ” กับ “นัท มีเรีย” อย่างหมดเปลือกแล้ว คราวนี้ นัท ก็แอบเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูสดใส อ่อนเยาว์ และไร้สิวกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้แอบเห็นพี่ ๆ สื่อมวลชนแอบจดกัน ยุกยิก สงสัยจะเก็บทิปเด็ดเคล็ดลับจาก “นัท มีเรีย” ไปทดลองใช้กันดูบ้าง เคล็ดลับของนัท ก็ไม่มีอะไรมาก ดูแลได้ง่าย ๆ ด้วย “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรป้องกันสิวและสิวเสี้ยน” เท่านี้ ก็เป็นอันว่าสวยครบสูตรพร้อม“เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่” แล้วล่ะค่ะ
ก่อนจบงาน คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ก็ร่วมพูดคุยกับ “นัท มีเรีย” ถึงที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด แถมแอบกระซิบบอกสื่อมวลชนที่ร่วมงานว่า ที่เลือก นัท มีเรียเพราะว่า ดาราสาวพราวเสน่ห์ของเราก็เป็นหนึ่งในผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์อยู่แล้ว และมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมเข้ากับแบรนด์ของโอเลย์ จึงทำให้ “นัท มีเรีย” กลายมาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์คนล่าสุดของ โอเลย์.....แหมหนูนัท จ๊ะ มีเคล็ดลับดี ๆ อย่างนี้ก็น่าจะบอกกันตั้งแต่แรกนะ เผื่อจะได้สวยแบบนัทบ้างไงล่ะค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ