เรื่องย่อ: อุบัติรักข้ามขอบฟ้า วันเสาร์ที่ 4 ต.ค. 2551

ข่าวบันเทิง Friday September 26, 2008 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บรรยากาศทะเลเป็นใจ “เต้ย” รุกคืบ สารภาพรัก “ไมค์” “กอล์ฟ” รู้ความจริง “พีค” คือเพื่อนทางอินเตอร์เน็ต!! ความรักของทั้ง 4 จะเป็นอย่างไร ติดตามใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” 4 ต.ค.นี้
กำลังเข้มข้นสนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ซึ่งเสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้จะดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ “พีค” ชวน “กอล์ฟ-ไมค์-เต้ย” ไปทำงานด้วยที่ต่างจังหวัด แล้วพาไปนอนค้างกันที่บ้านพ่อกับแม่ของ “พีค” พอแม่ของ “พีค” เห็น “กอล์ฟ” ก็รู้สึกถูกใจพูดกับพ่อว่าอยากได้เป็นลูกเขย ด้าน“เต้ย” มาทะเลทั้งทีบรรยากาศเลยเป็นใจทำให้ “เต้ย” สารภาพรักกับ “ไมค์” ขอเป็นแฟนซะดื้อๆ แต่หนุ่ม “ไมค์” ยังมีท่าทีไม่แน่ใจไม่รู้จะตอบตกลงหรือปฏิเสธดี
ส่วน “กอล์ฟ” ได้เข้าไปคุยกับ “พีค” ในห้อง แล้วขอใช้คอมพิวเตอร์ก็เจอกับข้อความในไดอารี่ซึ่ง “พีค” เขียนไว้ แล้วเมื่อถาม “พีค” ก็ตอบเหมือนกับที่เขียนไว้ก็รู้สึกเอ๊ะใจ “กอล์ฟ” จึงเข้าไปดูในเอ็มเอสเอ็นของ “พีค” ปรากฎว่ามีชื่อของตัวเองอยู่ จึงแน่ใจว่า “พีค” คือสาวที่คุยด้วยทางเอ็มเอสเอ็นคนนั้น จึงพยายามหลอกถามว่า“พีค” ชอบคนที่คุยด้วยทางโลกไซเบอร์จริงๆหรือ?
“ไมค์” จะยอมรับรัก “เต้ย” หรือไม่ และ “พีค” จะตอบ “กอล์ฟ” ว่าอย่างไร เรื่องราวความสนุกสนานอลเวงกับความรักของทั้ง 4 คนจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องมาตามชมกันใน “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” วันเสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้ เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ