อาร์เอสดิจิตอล—เอไอเอส-ทรูมูฟ 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ผนึกกำลังเขย่าตลาดบริการเสริม

ข่าวบันเทิง Friday September 26, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส
อาร์เอสดิจิตอล เขย่าตลาดบริการเสริมอีกครั้ง ด้วยการควง 2 โอเปอเรเตอร์ยักษ์ใหญ่ เอไอเอส และ ทรูมูฟ ออกแคมเปญ Unlimited Pack Download *4912 ให้บริการดาวน์โหลดคอนเทนต์จากอาร์เอสได้ไม่อั้น อาทิ ริงโทน , ฟูลซองดาวน์โหลด , ฟูลวีดีโอดาวน์โหลด และ คาราโอเกะ ฯลฯ ผ่านทาง *4912 ในราคาเพียง 19 บาท/เดือน หวังเจาะกลุ่มคนฟังวัยทำงาน มั่นใจแคมเปญดังกล่าวจะทำให้อาร์เอสขยายฐานลูกค้าที่ใช้มือถือในระบบ เอไอเอส และ ทรูมูฟ ให้มาเป็นลูกค้าอาร์เอสได้อีกด้วย ในขณะที่ทั้ง 2 โอเปอเรเตอร์มีฐานลูกค้ารวมกันกว่า 37 ล้านรายทั่วประเทศ
นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการสายงานอาร์เอสดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้นั้นเกิดจากการที่ทางอาร์เอสดิจิตอลและเอไอเอสประสบความสำเร็จจากการออกแคมเปญ “บุฟเฟ่ท์ 19 บาท โหลดไม่อั้น มั๊น..มันส์ทุกเพลง” ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริการฟูลซองดาวน์โหลด และ ริงโทน จะเป็น 2 บริการหลักที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก เห็นได้จากการที่มียอดคนเข้ามาสมัครใช้บริการกว่า 3 แสนราย ภายในเวลา 3 เดือน จึงเล็งเห็นว่าโมเดลนี้เป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้มือถือของคนเปลี่ยนไป คนใช้มือถือเพื่อความบันเทิงกันเยอะมากขึ้น
ล่าสุด อาร์เอสดิจิตอล จึงได้ร่วมกับ เอไอเอส และ ทรูมูฟ ออกแคมเปญ Unlimited Pack Download *4912 ขึ้น ซึ่งเป็นการให้บริการดาวน์โหลดคอนเทนต์จากอาร์เอสได้ไม่อั้น อาทิ ริงโทน , ฟูลซองดาวน์โหลด , ฟูลวีดีโอดาวน์โหลด และ คาราโอเกะ ฯลฯ ในราคา 19 บาท/เดือน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเอไอเอส และ ลูกค้าทรูมูฟ สามารถสมัครบริการนี้ผ่านช่องหลัก IVR โดยการกด *4912 แล้วโทรออกเพื่อสมัครเป็นสมาชิกแคมเปญนี้ได้ทันที
“วันนี้อาร์เอสมองถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับที่ทั้งทางเอไอเอสและทรูมูฟให้ความสำคัญเช่นกัน เราอยากให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการคอนเทนต์ของอาร์เอส โดยในส่วนของคอนเทนต์ที่ทางอาร์เอสจะนำมาให้บริการกับแคมเปญ Unlimited Pack Download *4912 นี้ เราเน้นที่ความหลากหลายของคอนเทนต์ รวมถึงการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆทุกสัปดาห์ ซึ่งทางบริษัทเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้กับกลุ่มลูกค้าประจำที่นิยมดาวน์โหลดคอนเทนต์ของอาร์เอสได้เป็นอย่างดี และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการใช้งานของลูกค้ากลุ่มใหม่ๆให้เกิดขึ้นอีกด้วย”นายพอลกล่าว
นอกจากนี้ยังเน้นการทำประชาสัมพันธ์แบบครบวงจรผ่านสื่อต่างๆ เช่น รายการวิทยุ , โทรทัศน์ , SMS , เว็บไซต์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ โดยทั้ง 2 โอเปเรเตอร์ ได้มีการทำประชาสัมพันธ์ร่วมกับทางอาร์เอสด้วยเช่นกัน เนื่องจากโอเปอเรเตอร์ทั้ง 2 รายต่างมีสื่อและช่องทางในการประชาสัมพันธ์ของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นแต่ละบริษัทจึงจะใช้สื่อที่ตัวเองมีอยู่เป็นช่องทางในการทำประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้อย่างทั่วถึงอีกด้วย ทั้งนี้ทางบริษัทมองว่าแคมเปญนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะช่วยขยายฐานลูกค้าของอาร์เอสได้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้ง 2 โอเปอเรอเตอร์มีฐานลูกค้ารวมกันกว่า 37 ล้านรายทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ