สมาคมการตลาดฯ เปิดเวทีประลองสุดยอดกลยุทธการตลาด “MAT AWARD ครั้งที่ 2” ให้เป็นแบบอย่างกรณีศึกษาในวงการตลาด

ข่าวทั่วไป Friday September 26, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเชิญเหล่านักการตลาดฯ ทั่วประเทศร่วมส่งผลงานประกวดสุดยอดกลยุทธการตลาดแห่งปี “MAT AWARD ครั้งที่ 2” พร้อมชิงรางวัล Gold Award และสนับสนุนนักการตลาดเพื่อที่จะให้ก้าวสู่ถนนแบบมืออาชีพระดับเมืองไทย พร้อมยกผลงานและฝีมือของนักการตลาดไทย สามารถนำไปเป็นแบบอย่างและกรณีศึกษาแก่ผู้อยู่ในวงการตลาดและนักศึกษาต่อไป...
นายสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า“นโยบายหลักของสมาคมฯ จะมุ่งมั่นพัฒนา พร้อมส่งเสริมและยกระดับความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาด ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาได้จัดงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่แล้วได้มีการจัดประกวดสุดยอดกลยุทธ์การตลาด
“MAT AWARD” ขึ้นเป็นครั้งแรกและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดจึงได้มีการจัดประกวดฯ ขึ้นอีกครั้ง และคาดว่าจะจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานการตลาดที่ประสบความสำเร็จในทุกแวดวงธุรกิจ
“MAT AWARD” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดใหม่ๆ ถือเป็นการยกย่องผลงานและฝีมือของนักการตลาดไทยที่นำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ และเพื่อให้เป็นแบบอย่างกรณีศึกษาที่ทรงคุณค่าแก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาด และผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ โดยทุกองค์กรส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ ไม่ว่าจะแคมเปญเล็กหรือใหญ่ งบจะน้อยหรือมาก ขอเพียงตั้งใจก็สามารถร่วมชิงสุดยอดแคมเปญการตลาดได้ทั้งสิ้น
นายกสมาคมฯ กล่าวอีกว่า “แคมเปญ “MAT AWARD” เป็นเวทีที่ท้าทายความสามารถและสร้างสีสันให้กับวงการนักการตลาดไทยอย่างแท้จริง เป็นการเปิดโอกาสแสดงความเป็นนักการตลาดมืออาชีพ นำเสนอแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้กับองค์กรธุรกิจอย่างแท้จริง สู่สายตาผู้ร่วมวงการและสถาบันการศึกษา เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างภาพพจน์ที่ดีขององค์กรอีกด้วย”
สำหรับคุณสมบัติที่จะส่งผลงานเข้าประกวดโครงการ “MAT AWARD” นั้นจะต้องอยู่ในรูปแบบของ Marketing Campaigns หรือ Marketing Activities ที่ท่านคิดว่าประสบความสำเร็จทั้งที่ได้ทำเสร็จไปแล้ว หรือกำลังดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน และเป็นผลงานที่เกิดจากฝีมือของนักการตลาดไทย และที่สำคัญเป็นผลงานที่ไม่ได้ลอกเลียนมาจากที่อื่น โดยเกณฑ์ในการตัดสินจะ
พิจารณาจาก 4 หัวข้อหลัก คือ 1.แนวคิด-Concept 2.กลยุทธ์ของแผนงาน-Strategy 3.การดำเนินกลยุทธ์-Implementation และ 4.ผลลัพธ์-Results
กติกาการร่วมประกวดก็ง่ายๆ เพียงสรุปสาระสำคัญของผลงานที่ประสบความสำเร็จความยาว 1 หน้ากระดาษ A4 ส่งใบสมัครแจ้งความจำนงค์มาที่สมาคมการตลาดฯ และส่งผลงานที่กรอกลงในแบบฟอร์ม พร้อมวัสดุสนับสนุนผลงานตามสมควรเป็น Soft file เช่น ภาพถ่าย วิดีโอ มาที่สมาคมฯ ภายในวันที่ 30 กันยายนศกนี้ เพื่อคัดเลือกผลงานอันดับต่างๆ ในส่วนของการตัดสินนั้นจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการตลาดทุกสาขา โดยจะจัดให้มีพิธีประกาศผลและมอบรางวัลในงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยฯ ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10พฤศจิกายนศกนี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“การประกวดในครั้งนี้จึงถือว่าเป็นเวทีที่สนับสนุนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่ความเป็นนักการตลาดมืออาชีพอย่างแท้จริง และถือเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปีที่นำไปสู่รางวัลแห่งความสำเร็จในวิชาชีพ และหวังว่าทุกผลงานจะเป็นแบบอย่างและเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมต่อไป จึงอยากเชิญชวนเหล่านักการตลาดฯ ร่วมส่งผลงานเข้าร่วมประกวด รีบด่วน!!! ใกล้ปิดรับสมัครแล้ว.... สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดฯ โทรศัพท์ 02-679-7360-3” นายกสมาคมการตลาดฯ กล่าวในท้ายสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ