“อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5” ตอกย้ำความแรงอับดับ 1 คลื่นเพลงสากลสุดฮิต ส่งกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน “ไอ เลิฟ อีซี่ เอฟ.เอ็ม” แทนคำขอบคุณจากใจ

ข่าวบันเทิง Friday September 26, 2008 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 “อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5” ครองแชมป์เรทติ้งแรงอันดับ 1 ยาวนานที่สุด เตรียมส่งกระเป๋าผ้าคอลเลคชั่นพิเศษดีไซ์หรูสุดเก๋ไก๋ออกมาเป็นของขวัญชิ้นล่าสุด เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนรายการที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา
ดีเจ.เจ พรรษวัตร์ พัฒนเฑียรฆ กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยเจต้องขอขอบคุณชาว อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ทุกๆ ท่านจากใจจริงครับที่ติดตามเป็นแฟนรายการของพวกเรามาโดยตลอด ทำให้เราสามารถเป็นคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ที่ครองใจผู้ฟังได้อย่างเหนียวแน่น และเป็นคลื่นเพลงสากลที่รักษาแชมป์เรทติ้งอันดับ 1 ได้อย่างยาวนานที่สุดอีกด้วย พวกเราชาวอีซี่ทุกคนรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆครับ โอกาสนี้เราจึงอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนผู้ฟังของเราด้วย กระเป๋าผ้าคอลเลคชั่น “ไอ เลิฟ อีซี่ เอฟ.เอ็ม.” ที่ตั้งใจออกแบบและคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อใช้มอบแทนคำขอบคุณผู้ฟังทุกท่านพร้อมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์ให้ทุกๆ คนร่วมกันลดภาวะโลกร้อนนี้ด้วยครับ โดยใครที่อยากเป็นเจ้าของกระเป๋าผ้าคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ สามารถติดตามฟังได้ทางคลื่น อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 หรือ www.eazyfm.com พร้อมกับข่าวสารสาระดีๆ และ เพลงสากลเพราะๆ ที่เปิดให้ฟังอย่างต่อเนื่อง และ มีที่นี่ที่เดียว ครับ” ดีเจ.เจกล่าวด้วยความปลื้ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ