RS ตอกย้ำธุรกิจไลน์ใหม่ SPORTAINMENT เปิดตัวยิ่งใหญ่ RS STAR TEAM

ข่าวกีฬา Friday March 10, 2006 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
อาร์ เอส สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการตอกย้ำธุรกิจไลน์ใหม่ เปิดตัว RS STAR TEAM ทีมฟุตบอลที่รวมเอาบรรดาซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของประเทศมาไว้ได้มากที่สุด ตอกย้ำนโยบาย SPORTAINMENT โดยได้รับความไว้วางใจจาก กสทแกรนด์สปอร์ต — เวชธานี ร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ
หลังจากที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ กสท โทรคมนาคม ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ(Official Sponsor)ให้แก่ทีมฟุตบอล “RS STAR TEAM” พร้อมทั้งแถลงข่าวเปิดตัวการนำโลโก้ CAT ขึ้นหน้าอกเสื้อทีมฟุตบอลไปแล้วนั้น ล่าสุด อาร์เอส ก็ได้ GRAND SPORT และ โรงพยาบาลเวชธานี เข้าร่วมเป็นผู้ร่วมสนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการในส่วนของเสื้อผ้า-อุปกรณ์ และสถานพยาบาลเพิ่มขึ้นอีก โดยร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวและประกาศความพร้อมอย่างสมบูรณ์ของทีมฟุตบอล RS STAR TEAM ซึ่งนับได้ว่าเป็นทีมที่รวมซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับประเทศไว้มากที่สุด ได้แก่ หนุ่ม-ศรราม ,ฟิล์ม-รัฐภูมิ , แดน—วรเวช , เจมส์-เรืองศักดิ์ , ฟลุค ไอน้ำ , อี๊ด โปงลางสะออน , แทค—ภรัณยู, แมทธิว ดีน , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , จอนนี่ อันวา , หลุยส์ สก็อต ฯลฯ
นายประสงค์ รุ่งสมัยทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำวิชั่น2006ของอาร์เอสซึ่ง คุณสุรชัย เซษฐโชติศักดิ์ ได้ประกาศไว้ ในอันที่จะยึดแนวทาง ASSET MANAGEMENT เป็นหนึ่งในนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจของอาร์เอสจากนี้เป็นต้นไป วันนี้อาร์เอสมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเดินหน้ารุกธุรกิจ SPORTAINMENT อย่างเต็มตัว ซึ่งก้าวแรกที่เรียกได้ว่า เป็นการประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็คือการได้รับความไว้วางใจในการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก กสท โทรคมนาคม (CAT) , GRAND SPORT และ โรงพยาบาลเวชธานี ในการที่จะร่วมกันใช้ SPORTAINMENT เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ ที่จะสร้างผลสำเร็จให้กับทุกฝ่ายต่อไป
สำหรับทีม RS STAR TEAM ในปีนี้นั้น จะมีแนวทางในการจัดการทีมที่เป็นระบบเช่นเดียวกับทีมสโมสรอาชีพ กล่าวคือ มีการแต่งตั้ง โค้ชหมู หรือนายยรรยง ทองประยูร ซึ่งปัจจุบันเป็น ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ และเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสต๊าฟโค้ช พร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชครบทีม มีกำหนดซ้อมอย่างสม่ำเสมอที่สนามฟุตบอลศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ นักกีฬาทุกคนจะได้รับการจัดสรรรายได้จากทีมอย่างยุติธรรม ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยซ้อม, ค่าลงสนามแข่ง, ค่าลิขสิทธิ์ หรือแม้แต่ส่วนแบ่งจากสปอนเซอร์ เป็นต้น ในส่วนของกัปตันทีมก็ได้คุณหนุ่ม ศรราม มาช่วย ซึ่งคุณหนุ่มเองก็ได้รับการยอมรับจากทีมเป็นอย่างดีในทุกๆด้าน
กำหนดการณ์ในการลงแข่งในปี2006 ของทีม RS STAR TEAM นั้นได้มีการกำหนดเอาไว้แล้วค่อนข้างชัดเจน กล่าวคือ จะมีการทัวร์นาเม้นต์การแข่งในปีนี้ทั้งหมด 4 ทัวร์นาเม้นท์เป็นอย่างน้อย(ไตรมาสละ 1) โดยเริ่มจากการ การลงฟาดแข้งกับทีม ALL STAR จากช่อง3 ในปลายเดือนนี้ในงานครบรอบ 36 ปีของไทยทีวีสีช่อง 3, การแข่งขันรอบกระชับมิตรกับผู้บริหารกสท, การแข่งขันกับทีมรวมดาราอดีตทีมชาติไทย เพื่อนำรายได้มอบให้โรงเรียนในต่างจังหวัด, โครงการมอบลูกฟุตบอลให้น้อง ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเม้นท์ปิดท้ายปี2006 ทั้งนี้ในระหว่างปีอาจจะมีการแข่งขันในรายการอื่นๆเกิดขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งในการแข่งขันในทุกทัวร์นาเม้นท์นั้น นอกเหนือจากความสนุกสนานตื่นเต้นจากเกมฟุตบอลแล้ว ผู้ชมยังจะได้รับความบันเทิงในรูปแบบคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งเหล่านี้นับเป็นจุดแข็งของทีม RS STAR TEAM ที่สามารถเรียกผู้ชมมาได้แน่นสนามทุกครั้งไป
เราเชื่อว่า RS STAR TEAM จะเป็นอีกธุรกิจหนึ่งในไลน์ SPORTAINMENT ที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้ของอาร์เอส ทั้งทางด้านการยอมรับจากประชาชนทั่วไป คู่ค้าทางธุรกิจ และที่สำคัญทางด้านรายได้ เพราะ BUSINESS MODEL ของ RS STAR TEAM นั้นสามารถต่อยอดออกไปได้อย่างมากมาย อาทิ สปอนเซอร์(SPONSOR), ลิขสิทธิ์(LICENSING), งานโชว์(SHOW BIZ),งานอีเว้นท์(EVENT MARKETING) เป็นต้น ซึ่งจะเป็นการสานต่อแนวคิดเรื่อง ENTERTAINMENT CONTENT PROVIDER ที่มีปัจจัยสำคัญ 3 ด้าน คือ 1.COTENT 2.ASSET MANAGEMENT และ 3.MULTIMEDIA ที่อาร์เอสได้กำหนดเป็นนโยบายหลักในการขับเคลื่อนองค์กรฯได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ