“จูซ” ทุ่มเต็มที่...ถือคติ “ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 1, 2006 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีความตั้งใจในการทำงานมากๆ สำหรับ “JUICE” (จูซ) เจ้าของอัลบั้ม “JUICE” (จูซ) จากค่าย “ไอดี เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย “เต๊ะ, เปรม, เติ้ล และ เกรท” ที่ในตอนนี้ ได้คั้นความสดความมัน ออกมาให้แฟนๆได้ชิมกัน จนติดใจไปแล้วกับเพลง “นอกใจ” และถึงแม้ว่า แฟนๆจะยอมรับในฝีมือของทั้ง 4 หนุ่มไปเรียบร้อย แต่ความตั้งใจในการฝึกฝนของ “JUICE” (จูซ) ไม่ได้ลดน้อยลง แต่ยิ่งต้องเพิ่มให้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง “เต๊ะ” นักร้องนำของวง ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับตอนนี้ เรื่องกระแสการตอบรับ ผมก็ดีใจอยู่ในระดับหนึ่งแล้วครับ มีคนรู้จักพวกเรา ร้องเพลงเราได้ ถือว่าเกินคาดครับ แต่ถึงแม้ว่าพวกเราจะภูมิใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ แต่เราก็ไม่ได้ลดความพยายาม และความตั้งใจในการทำงานลงครับ มันกลับทำให้เราต้องมีความพยายามที่จะทำให้ดียิ่งขึ้น ถ้าช่วงไหนมีเวลาว่าง ก็จะนัดเจอกันแล้วก็ซ้อมดนตรี เราอยากที่จะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น ทุ่มเทกันให้เต็มที่ เพราะพวกเราถือคติที่ว่า “ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด” เราต้องมีความตั้งใจ เพื่อที่แฟนเพลงของเราจะได้ไม่ผิดหวัง และคนที่เพิ่งเคยฟังเพลงของเรา จะได้ชื่นชอบ ก็จะได้มาเป็นแฟนเพลงใหม่ของเรา ซึ่งพวกผมยินดีต้อนรับครับ สุดท้ายผมฝากอัลบั้ม “JUICE” (จูซ) ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ ลองชิมกันดู แล้วจะรู้ว่า ครบทุกรสชาติจริงๆ”
ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “นอกใจ” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของ 4 หนุ่ม “JUICE” (จูซ) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ