ภาพข่าวมาลี เปิดตัวน้ำผลไม้มาลี พาสเจอร์ไรส์ 100% 2 รสชาติใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมูนิเคชั่น
มาลี เปิดตัวน้ำผลไม้มาลี พาสเจอร์ไรส์ 100% 2 รสชาติใหม่ น้ำแอปเปิ้ลเขียวแกรนนี่สมิธพร้อมเนื้อแอปเปิ้ล และ น้ำองุ่นแดงผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นรายแรกของตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย
หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับ มาลี พาสเจอร์ไรส์ 100% น้ำผลไม้ในรูปแบบพาสเจอร์ไรส์ ที่คงความสด อร่อย มากคุณค่าจากธรรมชาติแท้ๆ ตามแบบฉบับของมาลี กับ 2 รสส้มยอดนิยมของคนไทย คือ น้ำส้มสายน้ำผึ้ง และน้ำส้มโอเชี่ยน พร้อมเนื้อและเกล็ดส้ม ไปเมื่อปี 2548 นั้น
กลุ่มบริษัทมาลีสามพราน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย น้ำแอปเปิ้ลเขียวแกรนนี่ สมิธพร้อมเนื้อแอปเปิ้ล เป็นรายแรกของตลาดน้ำผลไม้ในประทศไทย ซึ่งแกรนนี่สมิธเป็นแอปเปิ้ลเขียวพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยเอกลักษณ์รสชาติเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นหอม คั้นจากแอปเปิ้ลสดแท้ 100% พร้อมเนื้อแอปเปิ้ลซึ่งเป็นแหล่งของ ไฟเบอร์ มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ลดคอเรสเตอรอล และการเกิดโรคหัวใจ และ วิตามิน เอ ซี อี มีประโยชน์ช่วยในการกระตุ้นร่างกายให้สร้างภูมิคุ้มกันโรคได้อย่างดี ทั้งยังช่วยบำรุงสายตา และ น้ำองุ่นแดงผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่คั้นจากองุ่นสดแท้ 100% เป็นรายแรกในตลาดน้ำผลไม้อีกเช่นกัน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นแหล่งของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ซึ่งช่วยป้องกันมะเร็ง และบำรุงให้ผิวพรรณสวยงาม พร้อมวิตามิน เอ ซี อี มีประโยชน์ช่วยในการกระตุ้นร่างกายให้สร้างภูมิคุ้มกันโรคได้อย่างดี ทั้งยังช่วยบำรุงสายตา บรรจุในกล่องแบบ Tru-Taste Gold ที่สามารถเก็บรสชาติ, คงความสดและรักษาวิตามินซีได้มากกว่ากล่องธรรมดาถึง 15% ทุกอย่างผลิตจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เติมน้ำตาล และไม่เจือสีสังเคราะห์ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 1000 ml. และ ขนาด 300 ml.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ