“ลีโอเบียร์” เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ “Save the Sea” สร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 2, 2006 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--บุญรอดเทรดดิ้ง
ลีโอเบียร์” ส่งหนังโฆษณาเรื่องล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ “คิดดี...กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง เสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดี” มุ่งสร้างจิตสำนึกของคนในสังคมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยดึงผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งของเมืองไทย “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” มาร่วมกำกับ พร้อมนำสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล คนล่าสุด “การ์ตูน - อทิตยา ศิริโสภณ” แสดงนำ เพื่อเป็นการเป็นการต่อยอดแคมเปญร้อน “7 Sexy Leo Girls”
นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ลีโอเบียร์ประสพความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการจัดแคมเปญ “7 Sexy Leo Girls” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของลีโอเบียร์ เพราะทำให้ลีโอเบียร์เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง รวมทั้งมียอดขายเพิ่มขึ้นด้วย ในวันนี้ เราได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าว พร้อมต่อยอดแคมเปญ “7 Sexy Leo Girls” โดยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งนำแสดงโดยสุดยอดสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล คนล่าสุด “น้องการ์ตูน - อทิตยา ศิริโสภณ” ซึ่งถือเป็นภารกิจแรกของเธอในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ลีโอเบียร์ด้วย นอกจากนี้ ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมากำกับโฆษณาครั้งล่าสุดของ คุณอุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งของเมืองไทยอีกด้วย”
“จากผลสำรวจล่าสุดของลีโอเบียร์เกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติ พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่มีจิตใจดี ให้เกียรติผู้หญิง และกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่ดี และลงมือทำในสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่หวังผลตอบแทน เราจึงได้นำข้อมูลดังกล่าวมาสานต่อและสร้างสรรค์เป็นแนวคิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่นอกจากจะช่วยสร้างสำนึกในเรื่องความกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่ดีให้กับคนในสังคมไทยแล้ว ยังส่งเสริมให้เกิดความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ งานชุดใหม่พัฒนาภายใต้แนวคิดหลักที่ลีโอเบียร์ยึดถือมาตลอด คือ “คิดดี...กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง เสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดี” นายปิติกล่าวเสริม
แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของลีโอเบียร์ สร้างสรรค์โดย บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด มีด้วยกัน 2 เรื่อง คือ “Save the Sea” มีความยาว 30 วินาที และ “Clean-up” มีความยาว 15 วินาที โดยในโฆษณาทั้ง 2 เรื่องนี้ ต้องการสื่อให้เห็นว่าหนุ่มลีโอ จะไม่ยอมประนีประนอมกับสิ่งผิด โดยเฉพาะเรื่องของส่วนรวมที่คนส่วนใหญ่มักจะปล่อยผ่านหรือคิดว่าไม่ใช่เรื่องของตนเอง แต่หนุ่มลีโอจะลุกขึ้นต่อต้านและกล้าเผชิญหน้ากับคนผิด เพื่อเตือนสติและยืนยันความถูกต้อง ด้วยสันติวิธีแบบแมนๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้หนุ่มๆ ดูมีเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว
นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กล่าวว่า “จุดเด่นของงานนี้คือการสร้างความต่อเนื่องด้านการสื่อสาร จุดยืน และภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ลีโอเบียร์ โดยเราหยิบเรื่องราวที่สามารถบอกถึงความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความรับผิดชอบและมีความเป็นสุภาพบุรุษ พร้อมทั้งนำน้องการ์ตูน - อทิตยา ศิริโสภณ ที่มีความสามารถเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้ ซึ่งเราถ่ายทำกันที่เกาะเสม็ด นับเป็นงานที่น่าสนใจและสนุกชุดหนึ่งทีเดียว”
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ในแบรนด์ “สิงห์” “สิงห์ ไลท์” และ “ลีโอ” ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพตราสิงห์ ซึ่งครองความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มของไทยมายาวนาน นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนกีฬาหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาวงการกีฬาไทยให้มีมาตรฐานสูงทัดเทียมระดับนานาชาติ รวมทั้งยังมีส่วนร่วมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมของไทยให้อยู่คู่คนไทยและเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั่วโลกด้วย
แถลงข่าวในนาม : สิงห์ คอร์เปอเรชั่น
รายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ