“Another Way To Die” จาก James Bond ภาคล่าสุด

ข่าวบันเทิง Monday September 29, 2008 08:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เพลง Theme ของภาพยนตร์ James Bond 007 ที่เป็นเพลงคู่ และเป็นครั้งแรกของการเจอกันอย่างสมศักดิ์ศรีระหว่าง Alicia Keys (ศิลปินสาวเจ้าของ 11 รางวัล Grammy Award) และ Jack White (จากวง The White Stripes, เจ้าของ 5 รางวัล Grammy Award) ในเพลง “Another Way To Die” จาก James Bond ภาคล่าสุด “Quantum of Solace” ที่กำลังจะออกฉายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ เพลงนี้เขียนโดย Jack White ซึ่งลงมือตีกลองเองในเพลงนี้ด้วย
โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงพิเศษที่รวมอยู่ในอัลบั้ม Alicia Keys / As I Am (The Super Edition) ซึ่งจะวางแผงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้
อัลบั้ม “As I AM” ขึ้นถึงอันดับ 1 บน the Billboard Top 200 chart โดยที่ single แรก “No One” ซึ่งอลิเชียแต่งและโปรดิวซ์เองร่วมกับ Kerry ‘Krucial’ Brothers และ Dirty Harry ชนะ 2 รางวัล Grammy Awards ปี 2008 ในสาขา Best R&B Song และ Best Female R&B Vocal Performance และยังมีเพลงเพราะ ๆ อย่าง Like you Never See Me Again, Teenage Love Affair, Superwoman อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย
อลิเชีย คีย์ส เป็นที่รู้จักและโด่งดังด้วยความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง, แต่งเพลงและเล่นเปียโน เพียงก้าวแรกในวงการเพลงในปี 2001 อัลบั้มแรกของเธอ "Songs In A Minor” ขายได้มากกว่า 10 ล้านทั่วโลก ต่อด้วย "The Diary of Alicia Keys" ในปี 2003 ที่ขายได้ถึง 7 รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ