เปิดใจภรรยากับวิธีเด็ด หลอกถามเรื่องสาวอื่นกับสามี พร้อมลุ้นคำตอบ ถุงมือจับไฟ 5 แสนโวลต์

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ลุ้นไปกับเรื่องราวของความรัก กับเรื่องเล่าฮาๆของภรรยาที่เผยถึงวิธีเด็ดในการแอบถาม เรื่องสาวอื่นกับสามี ซึ่งวิธีของ คุณอุไรวรรณ นั้นสุดเจ๋ง เพราะแอบถามทีไรคุณสามีอย่าง คุณสวัสดิ์ ศรีธิหล้า เป็นเล่าให้ฟังหมด ว่าแต่จะมีวิธีใดนั้น บรรดาคุณภรรยาไม่ควรพลาดฟังเด็ดขาด!!! ในรายการ “กล่องดำ” อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ ซึ่งบรรยากาศนั้นมีแต่รอยยิ้ม โดยเฉพาะที่สามีบอกว่า “ตอนนี้ความรักเราผ่านมาด้วยดี ปัจจุบันรักกันดีแล้วครับ”
และกับการตัดสินใจเพียงครั้งเดียว ทั้งคู่เลือก กล่องดำมูลค่า 45,000 บาท แต่เมื่อกล่องดำถูกยกมาวางอยู่ตรงหน้าทั้งคู่มีสีหน้างงๆอย่างเห็นได้ชัด เพราะของที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ “ถุงมือ” แต่ไม่ใช่ถุงมือธรรมดา เป็นถุงมือเหนี่ยวนำไฟฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้จับสายไฟฟ้าแรงสูง 5 แสนโวลต์ ถูกทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยเส้นใยนอร์แม็กซ์ซึ่งเป็นเส้นใยพิเศษ เฉพาะถุงมือเหนี่ยวนำไฟฟ้าคู่นี้ ราคา 4,900 บาท แต่ถ้ารวมชุดเหนี่ยวนำไฟฟ้าทั้งชุดนี้จะมีราคา 72,300 บาท
เมื่อทั้งคู่นั้นทราบถึงรายละเอียด ก่อนตัดสินใจเล่น คุณปัญญา นิรันดร์กุล มีชุดที่ใช้งานจริงๆ มาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมถึงวิธีการทำงาน เรียกว่างานนี้คุยไปทั้งคู่ก็สัมผัสถุงมือไปพร้อมๆกันตลอดเวลา เพื่อความมั่นใจในคำตอบ ว่าแต่จะถามว่าอะไรนั้น และคู่รักสุดฮาคู่นี้จะตอบคำถามได้หรือไม่ ติดตามลุ้นกันได้ในรายการ “กล่องดำ” อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ