ทาทา จับมือเครื่องดื่ม “ลูกทุ่ง” เดินสายจัดคาราวาน “คอนเสิร์ตพอเพียงทั่วไทย”

ข่าวยานยนต์ Monday September 29, 2008 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม คาราวาน “คอนเสิร์ตพอเพียงทั่วไทย” ร่วมมือกับเครื่องดื่ม “ลูกทุ่ง” บุกตลาดทั่วไทย เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่กันยายน จนถึงธันวาคม ศกนี้ ชิงโชครางวัลรถ ปิคอัพซีนอนเป็นของขวัญปีใหม่
นายสมพงษ์ ผลจิตจรูญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทาทา ซีนอน ปิคอัพฉีกกฎ เป็นรถกระบะที่เน้นความพอเพียง ให้ความประหยัดและคุ้มค่า ซึ่งความร่วมมือในการจัดคาราวานคอนเสิร์ตพอเพียงทั่วไทยในครั้งนี้ โดยออกแบบรถปิคอัพซีนอนให้กลาย เป็นเวทีเคลื่อนที่ทั่วไทย พิสูจน์ความทนทานและความพอเพียง เป็นการตอกย้ำการวางตำแหน่งสินค้าของทาทาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งในสภาวะการณ์ปัจจุบันที่ราคาน้ำมันมีความผันผวน เครื่องยนต์ดีเซลก็ยังคง เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสูงสุดของลูกค้าที่ต้องการซื้อรถไปเพื่อการประกอบอาชีพ และหารายได้อย่างแท้จริง เนื่องจากความทนทาน ดูแลง่าย ค่าบำรุงรักษาที่ต่ำกว่า รวมถึงความประหยัดที่เป็นจุดเด่นที่สุดของรถคันนี้ และในงานครั้งนี้ยังมอบรางวัลพิเศษชิงโชครถเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้โชคดีอีกด้วย”
คาราวาน “คอนเสิร์ตพอเพียงทั่วไทย” เป็นการประสานความร่วมมือของภาคเอกชนที่แนวคิดเดียวกันหลายหน่วยงาน อาทิ ทาทา มอเตอร์ส, เครื่องดี่มลูกทุ่ง, ทรูมูฟ และเครื่องกระป๋องตรานกพิราบ โดยมอบหมายให้ อาร์.สยาม ในเครืออาร์เอสผู้นำวงการลูกทุ่งและเพื่อชีวิต ทำเพลง “ชีวิตพอเพียง” เป็นผู้บริหารโครงการ
คอนเสิร์ตพอเพียงทั่วไทย ครั้งแรกจัดขึ้น ณ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี จินตหรา พูนลาภ และคู่แฝดพี่น้องโอเอ เป็นศิลปินรับเชิญ และในสัปดาห์ต่อๆ ไป จนถึงสิ้นปีนี้ จะเดินสายไปยังจังหวัดต่างๆ ซึ่งตลอดการจัดคาราวานจะมีศิลปินชื่อดังจำนวนมาก สลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสุขให้กับพี่น้องทั่วประเทศ อาทิกระแต เจ้าของเพลงหัวใจสาวแต และหญิง ธิติกานต์ กับบทเพลงฮิต เขียนด้วยใจลบด้วยน้ำตา เป็นต้น
ข้อมูลโดย : สมพงษ์ ผลจิตจรูญ http://www.tatamotors.co.th
สายด่วน โทรฟรี 24 ชั่วโมง 1800 99 99 00 และหมายเลข 1401 99 99 00 สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่
ข้อมูลเพิ่มเติม : นที ศาสตร์ยังกุล
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร 02 610 2354 e-mail: natee@dcconsultants.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ