โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 29, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2551ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ช็อกโกแลต เค้ก ชีส และไวน์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ นูเมโร อูโน
พิเศษสำหรับเดือนตุลาคมนี้ ที่ร้านนูเมโร อูโน เอ็กเซ็คคิวทีฟ พาสทรี้เชฟ เบิร์น โอพิล่า ได้สร้างสรรค์สวิสช็อกโกแลตและเค้กแฟนตาซีแสนอร่อย โดยใช้ช็อกโกแลตเฟลคลินชั้นดีนำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อีกทั้งคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับขนมปัง เค้ก และช็อกโกแลตบาร์หลากชนิด นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตทรัฟเฟิลและพาร์ลินรสชาติแบบดั้งเดิมไว้ให้คุณได้เลือกลิ้มลองอีกด้วย
เพิ่มความอร่อยให้กับรสชาติของสวิสช็อกโกแลต ด้วยการจิบไวน์รสนุ่มและชีสที่ขึ้นชื่อจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และที่ไม่ควรพลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นรสนุ่มหลากชนิด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราปรุงตามต้นตำรับดั้งเดิมจากทางยุโรปในรสชาติที่คุณโปรดปราน
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2551ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ “Piedmont” รสชาติแห่งเห็ดทรัฟเฟิล ที่ห้องอาหารบริโอ
บริโอ ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้บริการอาหารอิตาเลียนรสชาติดั้งเดิมภายใต้บรรยากาศความทรงจำอันแสนอบอุ่นและเป็นมิตรของเมืองทัสแคน สำหรับเดือนนี้ เชิญคุณอิ่มอร่อยกับรสชาติดั้งเดิมของอาหารอิตาเลียนที่บริโอ ที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยพ่อครัวแอนโตนิโอ แฟคชิเนตติ ผู้มากประสบการณ์
โปรโมชั่นพิเศษ “Piedmont” รสชาติแห่งเห็ดทรัฟเฟิล ประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยหลากชนิด อาหารทะเล และเนื้อ เลือกใช้เห็ดทรัฟเฟิลชั้นดีนำเข้าจากเมือง Piedmont ที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศอิตาลี มีให้คุณได้เลือกลิ้มลอง อาทิ เนื้อลูกวัวย่างกับเห็ดทรัฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมมันบด (Filetto di Vitello al Tartufo con purea di patate) ปลาหมึกและปลาแซลมอนกับเห็ดทรัฟเฟิลและบล็อคโคลี่มูส (Calamari e salmone profumati al tartufo, vellutata di broccoli e tegole di tartufo) สปาเก็ตตี้พาสต้าในครีมพาร์เมซานและเบคอนซอส กับแอสพารากัสและทรัฟเฟิล (Carbonara con Asparagi e Tartufo) และอีกมาก
เพิ่มความอร่อยให้กับโปรโมชั่นพิเศษ “Piedmont” รสชาติของเห็ดทรัฟเฟิล กับอิตาเลี่ยนไวน์รสนุ่ม “Vini Piemontesi Barbaresco Barolo” เครื่องดื่มพิเศษประจำเดือนนี้ หรือจะเลือกสั่งไวน์อิตาเลี่ยนหลากชนิดที่เรามีให้คุณเลือกลิ้มลองมากที่สุดในกรุงเทพฯ หรือจะผ่อนคลายด้วยการเลือกจิบคัมพารี่ ค็อกเทล เท่านี้รสชาติของอิตาเลียนที่แท้จริงก็อยู่ใกล้คุณแค่เอื้อม
บริโอ ตั้งอยู่ตึกด้านเหนือของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ห้องอาหารแห่งนี้คือสถานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการรับประทานอาหารมื้อกลางวันที่ปราศจากความรู้สึกตึงเครียดของชีวิตคนเมือง อีกทั้งยังเหมาะกับอาหารมื้อค่ำอันสุดแสนโรแมนติกสำหรับคุณและคนที่คุณรัก หรือ เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารร่วมกันของครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไว้ให้บริการอีกด้วย
อาหารกลางวัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.30 น
อาหารมื้อค่ำ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น
ซันเดย์ บรั้นช์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ