เก๋ จตุรดา จับธุรกิจใหม่เปิดร้านช็อกโกแลต พร้อมด้วยพระกรุณาธิคุณจากองค์หริภา ทรงประทานช็อกโกแลต The Sweet Zodiac ให้ประมูลประเดิมร้าน

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--Cloud Nine Communications
KAKAO CAFE ร้านช็อกโกแลตค่าเฟ่แนวใหม่ เก๋ไก๋ทั้งไอเดียและดีไซน์โดยสาวอาร์ติส เก๋ จตุรดา ธนะโสภณ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวร้านในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา 13.30 — 15.00 น. ณ ร้าน KAKAO CAF? ซอยสุขุมวิท 24 (เพรสซิเด้นท์ พาร์ค) งานนี้ KAKAO CAF? ได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงประทานช็อกโกแลตจำนวน 99 ชิ้นที่ทรงออกแบบสร้างสรรค์ขึ้น ในชื่อ The Sweet Zodiac เพื่อให้ประมูลและจำหน่าย ผ่านทางเว็บไซด์ www.weloveshopping.com โดยทางร้าน KAKAO CAF? จะนำเงินรายได้จากการประมูลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเข้าสมทบทุนโครงการบ้านอาสากู้ภัยร่วมใจสิริภาจุฑาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดแพร่ และโครงการบูรณะวิหารปฏิบัติธรรม วัดธาราทิพย์ชัยประดิษฐ์ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
คุณเก๋ จตุรดา ธนะโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท KAKAO Ventures เปิดเผยว่า “ KAKAO CAF? ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 เป็นร้านช็อกโกแลตคาเฟ่แนวใหม่ เพื่อให้เข้ากับ lifestyle ของคนเมืองที่ทันสมัย และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ช็อกโกแลตที่มีวางจำหน่ายในร้าน ล้วนแล้วแต่ถูกปรุงแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติของช็อกโกแลตที่แท้จริง ด้วยราคาที่ไม่สูงมาก โดยส่วนมากช็อกโกแลตที่ผลิตขึ้นในเอเชียนั้น จะใช้น้ำมันปาล์มเป็นส่วนผสม ทำให้เวลาทานช็อกโกแลตแล้วมีรสลื่นๆภายในปาก และละลายช้า รสชาติของช็อกโกแลตจึงเสียไป ดังนั้น KAKAO CAF? จึงพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมเป็นพิเศษ โดยเลือกใช้ cocoa butter ที่มีราคาสูงและหาได้ยากในเมืองไทย แทนน้ำมันปาล์ม ซึ่งมีราคาถูกกว่า ทำให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติและสัมผัสที่แท้จริงของช็อกโกแลตได้”
นอกจากรสชาติของช็อกโกแลตที่คุณจะหาทานได้ยากในเมืองไทยแล้ว KAKAO CAF? ยังคำนึงถึงดีไซน์รูปทรงของช็อกโกแลต รวมถึง packaging ที่สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และเมื่อถึงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทางร้านก็จะมีช็อกโกแลต รวมถึง packaging รูปแบบใหม่ๆออกมาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ตามความต้องการ และยังเป็นการสร้างวัฒนธรรมการส่งความปรารถนาดี ด้วยช็อกโกแลตคุณภาพดีให้แก่คนที่คุณรักอีกด้วย
ภายในร้านยังได้รับการตกแต่งให้มีความร่วมสมัย เป็นทรงหลุยส์ประยุกต์ที่ทางร้านดีไซน์ให้คุณได้สัมผัสกับเส้นทางใหม่ในการพักผ่อนที่รวมสัมผัสทั้ง 5 ไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นหอมของช็อกโกแลตที่ทำให้เห็นกันสดๆในห้องช็อกโกแลต ซึ่งห่างจากลูกค้าเพียงแค่กระจกกั้น บรรยากาศที่ตกแต่งด้วยโทนสีเย็นตา รสชาติของช็อกโกแลตแท้ๆที่ใช้ Cocoa butter ซึ่งหาได้ยากในเมืองไทย เสียงเพลงไพเราะที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้เข้ากับบรรยากาศในแต่ละวัน และสัมผัสถึงมารยาทของพนักงานในร้านที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี อีกทั้งราคาของช็อกโกแลตก็ไม่สูงมาก เริ่มต้นที่ชิ้นละ 35 บาท เพื่อให้ใครๆที่อยากจะลิ้มลองรสชาติช็อกโกแลตแท้ๆ ก็สามารถซื้อได้
“นอกจากนี้ KAKAO CAF? ยังได้จัดเตรียมพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดงานต่างๆ อาทิ งานวันเกิด, งานแถลงข่าว, งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ รวมทั้งงานแสดงผลงานทางศิลปะ และแฟชั่นโชว์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย” คุณเก๋กล่าวเพิ่มเติม
คุณเก๋ กล่าวต่ออีกว่า “และในการนี้นับเป็นพระกรุณาธิการแก่ทางร้าน KAKAO CAF? อย่างสูงที่ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงประทานช็อกโกแลตจำนวน 99 ชิ้น ที่ทรงออกแบบสร้างสรรค์ด้วยพระองค์เองในชื่อ The Sweet Zodiac เพื่อให้นำออกประมูลและจำหน่ายเป็นการประเดิมเปิดร้านอีกด้วย โดยช็อกโกแลตที่จะนำออกประมูลนั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 9 หมายเลขที่พระองค์ทรงคัดเลือกเอง ได้แก่ 1, 5, 8, 9, 12, 24, 60, 80, 99 โดยจะเริ่มประมูลที่ราคาชิ้นละ 4,999 บาท สำหรับอีก 90 ชิ้นที่เหลือจะนำออกจำหน่ายในราคาชิ้นละ 4,999 บาท
นอกจากนี้พระองค์ยังได้ทรงประทานภาพวาดสีน้ำมันจำนวน 2 ภาพ โดยฝีมือศิลปินแห่งชาติอย่างอาจารย์ปรีชา เถาทอง และอาจายร์ปัญญา เพื่อให้นำมาประมูล โดยภาพของอาจารย์ปรีชา ราคาประมูลเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และภาพของอาจารย์ปัญญา เริ่มต้นที่ 60,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้จะถูกนำออกประมูลและจำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์ www.weloveshopping.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Shop Buddy 0-2900-9999 ทางร้าน KAKAO CAF? จะนำเงินรายได้จากการประมูลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเข้าสมทบทุน โครงการบ้านอาสากู้ภัยร่วมใจสิริภาจุฑาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดแพร่ และโครงการบูรณะวิหารปฏิบัติธรรม วัดธาราทิพย์ชัยประดิษฐ์ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Cloud Nine Communications
สิรภพ ฉัตรสิทธิเดช
โทร.081-9892218
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พระกรุ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ