ECS เปิดตัว เมนบอร์ด อินเทล บรอดวอเทอร์ ชิพเซ็ท (Intel Broadwater Chipset Family Motherboards) อย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 6, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เพื่อแสดงความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มเดสก์ทอปในงาน Computex 2006 สนับสนุนซีพียูของอินเทลใหม่ล่าสุด ช่วยดึงดูดผู้ที่คลั่งไคล้ด้านคอมพิวเตอร์ เกมส์ และ โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์
อีลิทกรุ๊ป คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ (ECS) บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คชั้นนำจากประเทศไต้หวัน เปิดตัว Intel? 965/946 Express Chipset-based motherboards ที่สนับสนุนการทำงานของ Intel? Core? 2 Duo processors หน่วยประมวลผลคู่ล่าสุดจากอินเทล ในงาน Computex กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน 2549
ด้วยพื้นฐานการใช้ บรอดวอเทอร์ ชิพเซ็ท เมนบอร์ดรุ่น ECS PX1, P965T-A, G965T-M, P946PLT-A และ 946GZT-M ให้คุณสมบัติของการรวมเอาเทคโนโลยีสำคัญ รวมถึง การสนับสนุน Core? 2 Duo CPUs ที่นำเอา micro-architecture (NGMA) รุ่นต่อไปมาใช้ ช่วยให้นักพัฒนา (developer) และ อินทิเกรเตอร์ (integrators) สามารถสร้างแพลตฟอร์มเดสก์ทอปได้กะทัดรัดขึ้น เงียบขึ้นและให้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับการคำนวนที่ได้ผลในหลายรูปแบบ การเล่นเกมส์ และแอพพลิเคชั่นดิจิตอลโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ โดยเมนบอร์ดชุดนี้สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมกับระบบการทำงาน Microsoft? Windows? Vista? ที่กำลังจะมาถึง
ECS PX1 นำมาซึ่งประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมแก่เดสก์ทอปคอมพิวเตอร์ อัดแน่นด้วย FSB สูงสุดถึง 1066 MHz, dual-channel DDR2 memory architecture ถึง 8 GB, เทคโนโลยีก้าวล้ำ “Triple Cooling” ของ ECS ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยระบายความร้อนอย่างมากทั้ง southbridge และ northbridge ด้วยการดำเนินงานที่เสถียรที่สุด ทั้งนี้ PX1 บรรจุไปด้วยเทคโนโลยี Intel? Viiv? ผ่านทาง LGA775 socket, Intel? P965/Intel? ICH8-DH chipset, Dual Gigabit LAN และเสริมด้วย Intel? Advanced Fan Speed Control (AFSC) คุณสมบัติการปรับเสียง เพื่อระบบการป้องกันเสียงสะท้อนได้ดีที่สุด
สำหรับผู้ที่ต้องการผลการดำเนินงานที่เป็นเยี่ยมใหม่ล่าสุด ECS ขอแนะนำเมนบอร์ดรุ่น P965T-A และรุ่น G965T-M ซึ่งช่วยสนับสนุนงานเพิ่มถึง 8 Serial ATA hard disk drives, ช่วย diverse expansion slots และ 8-channel high-definition audio ทั้งนี้ P965T-A เหมาะสำหรับแพลตฟอร์มมัลติมีเดีย ขณะที่ G965T-M เมนบอร์ด สนับสนุนเทคโนโลยี Intel? Clear Video ล่าสุด ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการด้านความละเอียดของภาพสูง, การเรนเดอร์ภาพกราฟฟิกที่เหนือชั้น และวีดีโอโปรเซสซิ่ง
ผู้ใช้งานที่ใช้ Intel? Core? 2 Duo processors ล่าสุด สามารถใช้ประโยชน์ของความยืดหยุ่นและคุณสมบัติจากเมนบอร์ดรุ่น P46PLT-A และ รุ่น 946GZT-M ทั้งนี้ การรวมเอาชิพของ Intel? 946PL/Intel? 946GZ เข้าไว้กับ Intel? ICH7 Southbridge ทำให้เมนบอร์ดเหล่านี้สามารถอัพเกรด CPU ขณะที่ยังคงสนับสนุนเครื่องมือ IDE เพื่อปกป้องการลงทุนด้านสตอเรจของผู้ใช้
เกี่ยวกับ ECS
The Elitegroup Computer Systems, Inc. (ECS) บริษัทผู้บุกเบิกด้านการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ในปีค.ศ.1987 เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายแรกในประเทศไต้หวันที่มีรายชื่อจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันในปี ค.ศ.1994 ปัจจุบัน บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเพื่อจัดจำหน่ายทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศไต้หวัน และมีการดำเนินงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและประเทศในแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ECS ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001, ISO 2000 และ ISO 14001 ซึ่งรับประกันด้านการผลิตในประเทศจีน ด้วยอัตราการผลิตมากกว่า 3 ล้านชิ้นต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.ecs.com.tw
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ
ตัวแทนจัดจำหน่าย : บริษัท คอมเซเว่น จำกัด โทร.0-2714-5777
ข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ
ธนิกา หรือ ฐิติมา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร.0-2653-2717-9
nay@spark.co.th , thitima@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ