อินเทรนด์กับ “คลับ เอ็ม” บัตรใหม่สุดฮ็อต ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และพัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 30, 2008 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และพัทยา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และพัทยา เปิดตัวบัตรใหม่ “คลับ เอ็ม” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแด่สมาชิกทุกท่าน ทั้งส่วนลดในห้องอาหารมาตรฐานระดับ 5 ดาว ทรีตเม้นท์ที่สปาชั้นนำ และบริการอื่นๆ อีกมาก
ท่านจะเป็นแขกคนสำคัญที่ได้รับเอกสิทธิ์แบบเป็นส่วนตัว พร้อมการต้อนรับดูแลและการให้บริการอย่างอบอุ่น อีกทั้งได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในการรับประทานอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารต่างๆ ภายในทั้ง 2 โรงแรมฯ นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดอีก 10% สำหรับเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมแบบผสมแอลกอฮอลล์ เพื่อทำให้มื้อพิเศษของคุณน่าจดจำทั้งรสชาติอาหารและเครื่องดื่มในราคาสุดคุ้ม
ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ท่านสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ห้องอาหารเชา (Ciao) ชิคาโก้ กริลล์ (Chicago Grill) ศาลาไทย (Sala Thai) แมริออท คาเฟ่ (Marriott Caf?) และบีชบาร์ (Beach Bar) สำหรับที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา นั้น ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษได้ที่ห้องอาหารการ์เด้น คาเฟ่ (Garden Cafe) เบนิฮาน่า (Benihana) เดอะไรซ์ มิลล์ (The Rice Mill) มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ (Moooore Bar & Grill) และนูเมโร อูโน คาเฟ่ (Numero Uno Caf?)
สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกทุกท่านจะได้รับนั้นคุ้มค่าเกินกว่าที่ท่านคิด เพราะนอกจากส่วนลดที่ห้องอาหารของโรงแรมฯ แล้ว ยังมีบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท สำหรับรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารใดก็ได้ตามที่ระบุไว้ข้างต้น พร้อมทั้งรับฟรีเค้กวันเกิดเมื่อมาฉลองที่โรงแรมฯ ของเรา ทั้งนี้ยังมอบบัตรส่วนลด 50% สำหรับบริการนวดหน้าและนวดตัวจำนวน 1 ครั้ง เมื่อมาใช้บริการที่มันดารา สปา (Mandara Spa) หรือที่รอยัล การ์เด้น สปา (Royal Garden Spa) และยังมีอีกหลากหลายข้อเสนอสุดพิเศษที่ท่านจะต้องถูกใจ
สมัครบัตร “คลับ เอ็ม” วันนี้ เพื่อเติมความสุขให้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ในราคาสุทธิเพียง 2,000 บาท เท่านั้น และบริการนี้จะมีอายุ 1 ปีเต็มนับจากวันแรกที่ท่านสมัครเป็นสมาชิก
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน โทร. 032 511 881 และโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา โทร. 038 412 120
หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ