“แจ็ค-แฟนฉัน” ขอเปลี่ยนมาดเป็น นักเต้นฮิพฮอพมืออาชีพ สมัครเป็นศิษย์ทีม “โรมิโอ ซีเรียส” ฮิพฮอพไทย ดีกรีแชมป์อันดับ 5 ของเอเชีย

ข่าวบันเทิง Tuesday September 30, 2008 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้ รายการ “อุตลุดจุดฝัน” จะพาไปติดตามชีวิตของทีมเต้นฮิพฮอพ “โรมิโอ ซีเรียส” ที่มีดีกรีถึงระดับแชมป์ประเทศไทยและอันดับ 5 ของเอเชีย
โดยพิธีกร “เปอร์-ว่าน” ขอเปิดตัวทีม “โรมิโอ ซีเรียส” ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของโรงแรม “Amari” ซึ่งทั้ง 6 คน ได้รางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นฮิพฮอพประเภททีมทั่วประเทศไทย จากเวที “แบทเทิล ออฟ เดอะ เยียร์ ไทยแลนด์” แถมยังเข้าร่วมแข่งขันเต้นฮิพฮอพระดับเอเชีย ที่คราวนี้จัดงานขึ้นในประเทศไทย กับ
“แบทเทิล ออฟ เดอะ เยียร์ ไทยแลนด์” และได้อันดับ 5 ของเอเชียมาครอง เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับทีมนี้ “เปอร์-ว่าน” เลยขอให้โชว์ สเต็ปการเต้นฮิพฮอพให้ได้ชมกันทันที ทำเอา “แจ็ค-แฟนฉัน” ที่แอบขยับแข้งขยับขาอยู่ข้างหลังทึ่งในลีลาการเต้นฮิพฮอพ รีบเสนอตัวขอเป็นลูกศิษย์ทันที เพราะอยากจะเต้นฮิพฮอพเป็นมานานแล้ว แถมยังตั้งใจจะขอเข้าร่วมโชว์พร้อมกับทีม “โรมิโอ ซีเรียส” อีกต่างหาก ทำให้ทีม “โรมิโอ ซีเรียส” ถึงกับเครียดกับงานนี้ เพราะ “แจ็ค” ไม่มีเบสิคการเต้นเลย
แต่ก่อนที่จะขึ้นโชว์ “โรมิโอ ซีเรียส” เลยจับ “แจ็ค” ย้ายมาที่ห้องซ้อมเต้น เพื่อฝึกเต้นตั้งแต่เบสิคและซ้อมคิวการแสดงด้วยกัน เพื่อจะได้โชว์เต้นฮิพฮอพสมใจ งานนี้ “แจ็ค” ตั้งใจและพยายามซ้อมอย่างเต็มที่ถึงแม้รูปร่างจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้างแต่ “แจ็ค” ก็มั่นใจว่า “เปอร์-ว่าน” จะต้องอึ้งทึ่งในการเต้นฮิพฮอพร่วมกับทีม
“โรมิโอ ซีเรียส” ครั้งนี้ และมาถึงเวลาสำคัญที่ “แจ็ค” จะต้องทำการโชว์เต้นฮิพฮอพกับ ทีม“โรมิโอ ซีเรียส” กลางห้างยูเนี่ยน มอลล์ ทำให้มีคนสนใจ รอดูโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เล่นเอา “แจ็ค” ถึงกับออกอาการไม่มั่นใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ !!!
ติดตามชมฝีมือการเต้นฮิพฮอพของนาย “แจ็ค” ที่ขอขึ้นโชว์ร่วมกับทีม “โรมิโอ ซีเรียส” ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 4 ต.ค. นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ