คาราบาว เปิดแนวรุกธุรกิจเครื่องดนตรีใหม่ ปูพรมสินค้าคุณภาพ สัญลักษณ์หัวควายครบไลน์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 07:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--เครื่องดนตรีคาราบาว
บริษัท เครื่องดนตรีคาราบาว จำกัด เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดนตรีใหม่ ชูสินค้าคุณภาพครบครัน ผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์บนถนนดนตรีมาเป็นอย่างดีเยี่ยม ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่สาวกคาราบาว และผู้รักเสียงเพลง ภายใต้ตราสัญญลักษณ์ “คาราบาว
จากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดบนถนนดนตรีมาอย่างยาวนาน ในฐานะเซียนกีต้าร์มือฉมังหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงดนตรีเพื่อชีวิตแถวหน้าของไทยของ ปรีชา ชนะภัย หรือที่รู้จักกันอย่างดีในนาม “เล็ก คาราบาว” ที่วันนี้เดินหน้าเต็มสูบกับการบริหาร บริษัท เครื่องดนตรี คาราบาว จำกัด ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวงคาราบาว โดยใช้ประสบการณ์จากการเป็นนักดนตรีอาชีพ ที่ผ่านการเล่นเครื่องดนตรีประเภทต่างๆ และการเดินทางทั่วโลกมาอย่างช่ำชอง ในการสร้างสรรค์เครื่องดนตรีคุณภาพ ในราคาที่บุคคลทั่วไปที่มีความสนใจทางด้านดนตรีสามารถเป็นเจ้าของได้
“หลังการเปิดตัวบริษัทของเราเมื่อปลายปี 2547 ที่ผ่านมา ผมและทีมงานได้ศึกษาในเชิงลึกถึงความเป็นไปได้ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจด้านดนตรี สามารถที่จะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย และมากยิ่งขึ้น โดยไม่มีตัวแปรในเรื่องของราคามาเป็นตัวกำหนด ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในท้ายที่สุดแล้ว สามารถที่จะเพิ่มโอกาสในการสร้างบุคคลากรที่มีความสามารถทางด้านดนตรีของไทยได้มากยิ่งขึ้น” เล็ก คาราบาวกล่าว
ด้าน โจ ทัศพล แบเลเว็ลด์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินราคาประหยัด ไทยแอร์เอเชีย อีกหนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญของ บริษัท เครื่องดนตรี คาราบาว จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่มองหาเครื่องดนตรีคุณภาพ ที่มีความหลากหลาย และตรงกับความต้องการในการใช้งาน ด้วยนโยบายการตลาดในเชิงรุก เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความครอบคลุม ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดต่อให้กับผู้สนใจมากยิ่งขึ้น โดยเราได้แต่งตั้ง บริษัท แลนด์โก้ สปอร์ต แอนด์มิวสิคเคิล จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องดนตรีที่มีความเชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับในวงการ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของเรา โดยเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคอดนตรีชาวไทย”
ผู้สนใจเชิญสัมผัสเครื่องดนตรีคุณภาพภายใต้ตราสัญลักษณ์คาราบาว” ที่มีความหลากหลาย ทั้งประเภท และ รุ่นของสินค้า ตั้งแต่ กีตาร์โปร่ง กีตาร์คลาสสิค กีตาร์เบส กีตาร์ไฟฟ้า แอมพลิไฟน์ กลองชุด ฯลฯ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือแวะชมสินค้าได้ที่ บริษัท แลนด์โก้ สปอร์ต แอนด์มิวสิคเคิล จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2890 8434 โทรสาร 0-2890 8711 หรือ อีเมล์ landwin@landco-sportland.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ในภาพแรก จากซ้ายไปขวา สามผู้บริหารจาก บริษัท เครื่องดนตรีคาราบาว จำกัด ทัศพล แบเลเว็ลด์ (ลำดับที่สอง) ปรีชา ชนะภัย (ลำดับที่สี่) และ เทียรี่ เมฆวัฒนา (ลำดับที่ห้า) ร่วมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคอดนตรี คุณภาพเยี่ยม ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมด้วย ยุทธชัย อาทิภาณุ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แลนด์โก้ สปอร์ต แอนด์มิวสิคเคิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องดนตรีคาราบาว และแขกรับเชิญพิเศษ โอฬาร พรหมใจ (ลำดับที่หนึ่ง) และ กิตติ กาญจนสถิตย์ (ลำดับที่สาม)
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เครื่องดนตรีคาราบาว จำกัด
ดุจเดือน (ตุ๊ก) หรือวิภูสนา (เมย์) มือถือ 081-855 2524 / 081-721 6141

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ