การบินไทยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดโครงการเมกกะแฟมทริป

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 1, 2008 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด โครงการเมกกะ แฟมทริป (Mega Fam Trip) ระหว่างวันที่ 8-13 ตุลาคมนี้
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมจัดโครงการเมกกะ แฟมทริป โดยมอบบัตรโดยสารจำนวน 840 ใบ ให้แก่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเชิญผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร และสื่อมวลชนจากทั่วโลกเดินทางมายังประเทศไทย ระหว่างวันที่ 8-13 ตุลาคมนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นเกี่ยวกับสถานการณ์ของประเทศไทย รวมถึงนำคณะดังกล่าวเดินทางไปท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และภาคต่างๆ ของประเทศไทย ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต และนครราชสีมา เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความน่าสนใจของการท่องเที่ยวไทยภายใต้แคมเปญ 7 Wonders of Amazing Thailand ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประกาศให้ปี 2552 เป็นปีอะเมซซิ่งไทยแลนด์ (Amazing Thailand) อีกด้วย
นอกจากนี้ ในส่วนของสายการพาณิชย์ การบินไทย ได้ให้นโยบายแก่ ผู้จัดการทั่วไปของการบินไทยประจำประเทศต่างๆ ที่ประจำอยู่ ณ จุดบินของการบินไทยกว่า 74 จุดบิน ในประเทศ 35 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลกให้ทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการการท่องเที่ยวในภูมิภาคต่างๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและสื่อมวลชนให้ทราบถึงสถานการณ์และสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในการเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยด้วย
ทั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม 2551 เวลา 10.30 น. จะมีการแถลงข่าวความร่วมมือเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ระหว่าง การบินไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) และสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง
ธีระสิน แสงรังษี
Theerasin Saengrungsri
Manager, Domestic Public Relations Department
Corporate Communications
Tel. 02 - 545-2653
Fax. 02 - 545-3891
SITA : BKK4JTG

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ