“เกรท วรินทร” สุดปลื้ม ช่อง 3 ดันขึ้นพระเอกเบอร์ 1 เผยโอกาสมาไม่ทันตั้งตัวแต่ขอทำดีที่สุด

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
ขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 จนเกือบตั้งตัวไม่ทัน สำหรับ หนุ่มเกรท “วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่ถูกดันขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ของช่อง 3 ในละครเรื่องใหม่ “รักเธอยอดรัก” ที่ต้องประชันบทกับพระเอกขายดีของวงการอย่าง หนุ่มปอ “ทฤษฎี สหวงษ์
โดยหนุ่มเกรทได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า“ทุกวันนี้ยังไม่ค่อยเชื่อตัวเองเลยว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้เพราะไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง บทพระเอกสำหรับผมเรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก และผมก็ไม่อยากคิดว่าเราเป็นพระเอกแต่อยากตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ช่อง 3 ที่หยิบยื่นโอกาสนี้ให้ผมครับ”
เมื่อถูกถามถึงผลงานละคร “รักเธอยอดรัก” ที่ได้ประเดิมจอเป็นเรื่องแรก หนุ่มเกรท ก็เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นกับงานละครมาก พอรู้ว่าละครที่เราเล่นจะได้ออนแอร์ ที่บ้านก็รอดูซื้อหนังสือมาอ่านทุกสำนักและก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นรูปเราอยู่บนปก ซึ่งละครเป็นงานใหม่สำหรับผม แต่ได้มาเล่นกับนักแสดงที่มีฝีมือในวงการตอนแรกเกร็งกลัวเป็นตัวถ่วง อย่างฟี่ปอที่ในเรื่องเขาเล่นเป็นพี่ชายผมก็เข้าฉากกันบ่อย อย่างเวลาที่เข้าฉากทะเลาะกันพี่ปอทำให้ผมรู้สึกถึงอารมณ์นั้นได้จริงๆ ช่วยส่งอารมณ์มากเลย” และที่ก้าวเขามาถึงจุดนี้ว่าที่พระเอกดาวรุ่งก็กล่าวว่า
และเพื่อที่จะให้รู้จักพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่คนนี้ให้ดียิ่งขึ้น ช่อง 3 ก็ได้จัดงาน “เกรท...แฟนคลับ” ขึ้น โดยรับสมัครแฟนคลับเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสมัครได้ที่ www.thaitv3.com ด่วน มีจำนวนจำกัด พร้อมเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมโบว์ลิ่งกระชับมิตร ที่จัดขึ้นมาโดยเฉพาะ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ศกนี้ ที่ SF Strike Bowl มาบุญครองชั้น 7 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ