อาร์ เอ็ม ดี เผยโฉมปฏิบัติการความสนุก “ฟ้าใส ใจชื่นบาน” ภาพยนตร์ Romantic Comedy อุดมการณ์เพื่อประชาชน ปะทะอุดมเกินแห่งความรัก ฮาป่าลั่นสนั่นแตก

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาร์ เอ็ม ดี
บริษัท รอยัล มัลติมีเดีย ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ อาร์ เอ็ม ดี ผู้ผลิตและสร้างสรรค์สื่อบันเทิงแนวใหม่ นำทีมโดยสามผู้บริหารหนุ่ม ธรรศ พจนประพันธ์, ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ และการัณย์ จาวาลา เปิดตัวภาพยนตร์ ฟ้าใส ใจชื่นบาน Blue Sky of Love
ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของกลุ่มคนที่ต่อสู้เพื่ออุดมการณ์เพื่อประชาชน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งทางความคิดที่บางคน กล่าวว่าเรื่องราวเหล่านั้นเคยเกิดขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์ บ้างเห็นว่าเรื่องราวเหล่านั้นเป็นเรื่องจริง...ที่น่าจดจำ จะมีสักกี่คนที่เคยรู้ว่า ท่ามกลางหน้าประวัติศาสตร์การต่อสู้เพื่อประชาชน ปฏิบัติการความฮา ความรัก และความผูกพันที่ลึกซึ้งเหนือคำบรรยายของเหล่าสหายได้อุบัติขึ้น
ฟ้าใส ใจชื่นบาน เป็นหนังตลก สนุกสนาน แฝงไปด้วยแนวคิด และความรักที่ลึกซึ้งกินใจอุดมการณ์เพื่อประชาชน ปะทะอุดมเกินแห่งความรัก แนวทางของการปฏิวัติถูกสั่นคลอนด้วยแนวทางของความตลก การไล่ล่าอันรุนแรงและน่ากลัวนับครั้งไม่ถ้วน กับการเอาตัวรอดด้วยอารมณ์ขัน อย่างหวุดหวิดและหวาดเสียว การกวาดล้างไล่ล่าจนป่าราบของฝ่ายรัฐบาล ต้องยอมจำนนกับลีลาการหลบหนีที่ ฮาป่าลั่นสนั่นแตก
ฟ้าใส ใจชื่นบาน เป็นหนังที่จะเข้าถึงและเติมเต็มทุกอารมณ์ของผู้ชม ทีมงานทุกคนทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่ องค์ประกอบต่างๆของหนังถูกคัดสรรและสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ เพื่อบรรยากาศที่สมจริงและรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบทภาพยนตร์ ฉาก หรือแม้แต่เพลงประกอบภาพยนตร์
สำหรับทีมนักแสดงนำในภาพยนตร์ฟ้าใส ใจชื่นบาน” ประกอบด้วย บี-พิชญะ วัชจิตพันธุ์ รับบทเป็น สหายก้อง, เพลง-ร่มฉัตร ขำศิริ รับบทเป็น สหายเม็ดทราย, หมอที-สุรสิทธิ์ เอี่ยมโอภาสวงศ์ รับบทเป็น สหายเที่ยง นอกจากนี้ยังมีขบวนนักแสดงอีกมากมาย ที่จะมาร่วมขบวนการสร้างเสียงหัวเราะ กระตุกต่อมฮาแบบป่าลั่นสนั่นแตก อาทิ ปั๋ง ประกาศิต, ใหญ่ ฝันดี, ค่อม ชวนชื่น และอ่าง เชิญยิ้ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ