“ปั๋ง-ประกาศิต” ปรับโหมดฮาทะลึ่ง มาโชว์กึ๋นดวลข่าว “ทราย เจริญปุระ”

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อินไซท์ อินโฟ
ปรับโหมดจากอารมณ์ทะเล้นทะลึ่งไห้ได้ฮากับความกะล่อน อุ๊บส์ !!! ความฮาแนวป๋าของ พี่ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ มาเป็นอารมณ์จริงจังใส่ใจข่าวสารบ้านเมือง ตรวจสอบความเป็นไปของโลก และที่สำคัญมาเป็นคู่ปรับท้าเซียนกับ น้องทราย-อินทิรา เจริญปุระ เซียนข่าวสาวคนล่าสุดของรายการอีกซะด้วย
แต่ต่อให้จะปั้นสีหน้าเคร่งขรึมเป็น “กูรู” ผู้รอบรู้อย่างไร น้องทราย เซียนข่าว 1 สมัยก็บ่ยั่น แถมยังรู้อีกว่า...พี่ปั๋งเก๊กไปอย่างงั้นๆเอง อ้าว !!! งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป มีลุ้น...
ยังไม่ทันเริ่มลุ้น พี่ปั๋งก็หลุดออกมาซะก่อน เมื่อปรัศนีที่เป็นนักศึกษาสาวสวยออกมาโชว์ลวดลายการเชียร์รับน้องแบบชนิดร้องเล่นเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พี่ปั๋งอดใจไม่ไหวคว้าไม้ตีกลองลงทุนตีให้สาวๆแถมโชว์ลีลาเต้นท่าสับปะรดเรียกเสียงฮาน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว
สนุกสนานเฮฮาจนลืมไปว่า...นี่คือหนึ่งในคำถามของรายการ เล่นเอามึนทีเดียวกับคำถามของน้องนุ้ย-สุจิรา พิธีกรสาวคนสวยที่ถามว่า “ปัจจุบันจะเห็นว่าเพลงที่ใช้ในการรับน้องมีเนื้อร้องสื่อไปทางลามกมากมาย รู้หรือไม่ว่า...หน่วยงานใดที่ออกมาต่อต้านการรับน้องโดยใช้เพลงและท่าประกอบลามก” อ๊ะนั่นแน่.....พี่ปั๋งของเรายิ้มอยู่ๆ หนนี้...ถึงกับหุบยิ้มกะทันหันกันเลยทีเดียว
คนที่ยิ่มร่า สะใจสุดๆเห็นจะเป็นเซียนข่าว 1 สมัยอย่างน้องทราย ที่คล้ายๆจะมีแววว่าเซียนข่าว 2 สมัยกำลังจะอยู่ในมือ คุณผู้ชมอย่าพลาดความสนุกสนานและสาระบันเทิงครบรส ได้ในรายการ “เซียนข่าว” ผลิตโดย บริษัทอินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศ วันที่ 1-3 ต.ค.2551 2551 เวลา 17.35 -18.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินไซท์ อินโฟ จำกัด
คุณจิรากุล เขียวพะวงศ์ (ตาล) E-mail : pr.insight.info@gmail .com
โทร. 02-203-0737ต่อ 110 โทรสาร 02-203-0737 ต่อ 165 มือถือ 081-828-1360

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ