ห้ามพลาด “นาโนฯ” ชู “มายด์-เบนซ์” แถลงข่าวใหญ่

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--นาโน เรคคอร์ด
เกาะรั้ว ค่าย “นาโน เรคคอร์ด” กำลังจะแถลงข่าวใหญ่ให้ลูกรัก วงมายด์ “MILD” ที่ตั้งอกตั้งใจทำเพลงกันสุดฝีมือซึ่งส่งผลให้อัลบั้ม “MILD” ขายดิบขายดี...หมดเกลี้ยง! ในเวลาเพียงเดือนเดียว!!! ทำให้ต้องปั๊มเพิ่มอีกล็อต ล่าสุดเลยประกาศจัด...มินิคอนเสิร์ตวงมายด์ “MILD” ฉลอง 1 เดือนแห่งความสำเร็จ เพื่อขอบคุณแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน Overtone อาร์ซีเอ โซน D เวลา 16.00 น. ทราบแล้วล็อคคิวด่วน...ชมฟรีตลอดงาน!!! สอบถามเพิ่มเติมคลิค www.nanoreccords.net
งานนี้ความพิเศษอยู่ตรงที่ วงมายด์ “MILD” จะเล่นคอนเสิร์ตให้ชมกันจุใจ เรียกว่าพาเหรดเพลงฮิตมาให้ฟังกันสดๆ ทั้ง อีกนานไหม, เสร็จ, Unlovable, รักล้นใจ พร้อมประเดิมเพลงใหม่เป็นครั้งแรก!
ฝั่งแขกรับเชิญที่จะขึ้นแจมบนเวที มีแน่!!! กับนักร้องน้องใหม่หน้าใส...เด็กปั้นคนล่าสุดของค่าย “นาโน เรคคอร์ด” ด้านดีกรีความหล่อขอบอกว่า ‘มีดี’ ไม่แพ้ศิลปินเกาหลี! เตรียมพบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “เบนซ์” พุฒิพงษ์ ตันติวีรานุลักษ์ เจ้าของเพลงเพราะสไตล์ R&B “ต่อหน้าใครๆ” ที่พร้อมเปิดศึกดวลไมค์กับ 6 หนุ่ม วงมายด์ แน่นอน!
ย้ำกันอีกที ไม่อยากให้พลาดประเด็นสำคัญ...กับงานแถลงข่าวใหญ่ ของค่ายเล็ก “นาโน เรคคอร์ด” ที่กำลัง...รุ่ง รอ...พิสูจน์ฝีมือพร้อมกัน ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน Overtone อาร์ซีเอ โซน D เวลา 16.00 น. แล้วเจอกัน!
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย “นาโน เรคคอร์ด”
อ้อ-สาวิตรี เหล่ารอด โทร 02-249-9127-8 หรือ 089-485-4122 หรือ www.nanoreccords.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ