Star Wars กับรูปแบบใหม่ของภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่องแรกโดย ลูคัสฟิล์ม แอนิเมชั่น 2 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 1, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส
เมื่อสงครามโคลนแพร่ขยายไปทั่วทั้งกาแล็กซี่ บรรดาวีรบุรุษอัศวินเจไดต้องเผชิญกับความยากลำบากในการรักษาความสงบ ระบบจำนวนมากพากันล่มสลายจากการตกเป็นเหยื่อของพลังด้านมืด ในขณะที่สาธารณรัฐกาแล็กติคค่อย ๆ ถูกครอบงำโดยขบวนการแบ่งแยก และกองทัพดรอยด์ซึ่งดูเหมือนไม่มีวันหมดสิ้น
อนาคิน สกายวอล์คเกอร์และอาโซก้า ทาโน่ พาดาวันฝึกหัดของเขาต้องทำงานที่ผลของมันดูเหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อม และทำให้เขาทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรตัวร้าย แจ็บบ้า เดอะ ฮัตต์ แต่เคาน์ท ดูกูและบรรดาลูกสมุนจอมวายร้าย รวมไปถึงอาซาจ เวนเทรสผู้ชั่วช้าจะไม่มีวันรามือจนแน่ใจว่าภารกิจของอนาคินและอาโซก้าล้มเหลว
ในขณะเดียวกัน ในแนวหน้าของสงครามโคลน โอบี-วัน เคโนบีและอาจารย์โยด้านำกองทัพโคลนที่ยิ่งใหญ่ในความพยายามอย่างกล้าหาญที่จะต่อต้านพลังด้านมืด ...
แมทท์ แลนเทอร์ถูกเลือกให้พากย์เสียงของ อนาคิน สกาย์วอล์คเกอร์; แอชลี่ เอคสไตน์ให้เสียงของ อาโซก้า ทาโน่; เจมส์ อาร์โนลด์ เทย์เลอร์เป็น โอบี-วัน เคโนบี; ดี แบรดลี่ เบเกอร์เป็นกัปตัน เร็กซ์และกองทหารโคลน; ทอม เคน เป็นโยด้า; นิก้า ฟัตเตอร์แมนเป็น อาซาจ เวนเทรส; เอียน อเบอร์ครอมบี้ เป็นสมุหนายกแพลพาทีน; แอนโธนี่ เดเนี่ยล เป็นซีพีทรีโอ; คริสโตเฟอร์ ลีเป็นเคาน์ท ดูกู; และแซมมูเอล แอล แจ็คสัน เป็น เมซ วินดู
ผลงานสร้างของลูคัส ฟิล์ม เรื่อง STAR WARS: THE CLONE WARS กำกับการแสดงโดย เดฟ ฟิโลนี่; เขียนโดย เฮนรี่ กิลรอย สตีเฟน เมลชิงและสก็อต เมอร์ฟี่; และอำนวยการสร้างโดย แคทเธอรีน วินเดอร์ โดยมีจอร์จ ลูคัสรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหาร
เพลงประกอบภาพยนตร์โดย เควิน ไคเนอร์ ด้วยเพลง Star Wars ต้นฉบับ และแต่งโดย จอห์น วิลเลี่ยมส์ ทีมงานครีเอทีฟของ STAR WARS: THE CLONE WARSยังรวมไปถึงจอห์น ดับบลิว เอ ทัคเกอร์เป็นผู้ลำดับภาพ; แมทธิว วู้ดเป็นหัวหน้าผู้ดูแลการลำดับเสียง; โดยมีเจสส์ เยห์และเควิน จอง เป็นผู้กำกับการแสดงแอนิเมชั่น เกล เคอร์รี่ ผู้อำนวยการแอนิเมชั่นของลูคัสฟิลม์ดูแลด้านการผลิต
STAR WARS: THE CLONE WARS จัดจำหน่ายทั่วโลกในโรงภาพยนตร์โดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.starwars.com
ผู้ส่ง : Warner Bros. (F.E.), Inc.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2631-1218

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ