ศิลปินอาร์เอสฯ ร่วมเสวนาทำความดีเพื่อถวายในหลวงฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday November 14, 2006 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 14.30 น.(วันที่ 8 พ.ย.) ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ วิด ไฮเปอร์ (เชษฐา ฉายาช่าง) , มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ , หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, เมย์-จิระนันท์ กิจประสาน, โบว์-ยุคลธร พินิจ, โสภณ พานทอง, กั๊ก เล้าโลม (ศุภวัตน์ ชูสุวรรณ), เบน เกียร์ไนท์ (เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ ,ศรศักดิ์ สวนแก้ว ได้ เดินทางไปร่วมงาน การเสวนาในหัวข้อ “ทำความดีเพื่อถวายพระเจ้าอยู่หัวฯ” ณ บริเวณด้านหน้าภัตตาคารรามายณะ-คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ฟรี มอลล์ ถนนรางน้ำ
พร้อมกันนี้ นายปรีดา พสวงษ์ และ นายปราโมทย์ พสวงษ์ ประธานกรรมการ ห้างขายทอง ฮั่วเซ่งเฮง ได้มอบเงินบริจาค “โครงการบัตรถวายพระพรและสายรัดข้อมือ เรารักพระเจ้าอยู่หัวฯ” จำนวน 4,000,000 บาท (สี่ล้านบาท) ให้แก่ มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ เพื่อร่วมสนับสนุนในโครงการ “ไทยทั้งชาติ ถวายพระพร ร้อยอักษร ถวายพระเจ้าอยู่หัวฯ”โดยมี นายวิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการ มูลนิธิคิง เพาเวอร์ เป็นผู้รับมอบ
สำหรับงานในครั้งนี้ นอกจากศิลปินอาร์เอสฯ จะพร้อมใจใส่เสื้อสีเหลืองเข้าร่วมฟังการเสวนาและร่วมกันเขียนการ์ดถวายพระพรภายในงาน เพื่อถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ แล้ว ยังได้นำ “บัตรถวายพระพรและสายรัดข้อมือ เรารักพระเจ้าอยู่หัวฯ” ไปจำหน่ายให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสเขียนคำถวายพระพรเพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่ในหลวง เนื่องใน “วันพ่อแห่งชาติ” 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ อีกด้วย
ทั้งนี้ วิด ไฮเปอร์ เป็นตัวแทนศิลปินอาร์เอสฯ กล่าวว่า... “รู้สึกภูมิใจมากเลยครับ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเสวนาการทำความดีเพื่อถวายพระเจ้าอยู่หัวฯ ในครั้งนี้ ในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และกำลังถึงวาระพิเศษอีกวาระหนึ่ง นั่นคือวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ ในฐานะพสกนิกรชาวไทย ผู้อยู่ใต้พระบรมโพธิสมภารของพระองค์ รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านทรงประกอบพระราชภารกิจมาอย่างหนัก จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน และขอเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทุกคน เขียนคำถวายพระพร และสวมใส่สายข้อมือ “เรารักพระเจ้าอยู่หัวฯ” ในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อรวมพลังเล็กๆ ให้ยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ