ธนาคารทหารไทย รุกสร้างแบรนด์ TMB ด้วย event sponsorship ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันเรือใบนานาชาติ ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า และการแสดงคอนเสิร์ต Jazz Royale โดยมี Kenny G ร่วมแสดง

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 18:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ธ.ทหารไทย
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคาร รุกสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างใกล้ชิด ผ่านอีเว้นต์ สปอนเซอร์ชิป ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ระดับชาติส่งท้ายปี 2 รายการ โดยล่าสุดได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันเรือใบนานาชาติประจำปี ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 20 ที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 3-9 ธันวาคม และผู้สนับสนุนหลักร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทย จำกัด ในเทศกาลดนตรีเฉลิมพระเกียรติ Jazz Royale ซึ่งจะมีนักดนตรีชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น Kenny G เดินทางมาร่วมแสดงในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต ระหว่างวันที่ 9-17 ธันวาคม ศกนี้ รวมงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท
นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 4-9 มกราคม 2550 ธนาคารยังจะร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประกวดวงโยธวาทิตชิงชนะเลิศประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 26 ณ สนามศุภชลาศัย เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมด้านดนตรีอันเป็นการพัฒนาคุณภาถชีวิตของเด็กและเยาวชน โดยในวาระสัปดาห์งานวันเด็กแห่งชาติปี 2550 ซึ่งเป็นวันที่มีความสำคัญแก่เยาวชน โดยจะมีวงโยธวาทิตเข้าร่วมประกวดกว่า 40 วง ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์
โทร. 02 2423255, 60

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ