เอชทีซี เปิดตัว HTC Touch Viva เจาะกลุ่มวัยรุ่น และ HTC S740 สำหรับนักธุรกิจ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 2, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
HTC Touch VivaTM พีดีเอโฟนล่าสุดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์หลากหลาย และเทคโนโลยีระบบสัมผัสที่ให้ความสนุกในเครื่องเดียว
สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยี และเพลิดเพลินไปกับความพิเศษรูปแบบใหม่ ด้วยอินเทอร์เฟสแบบ TouchFLOTM ที่ทำให้การค้นหาข้อมูลและส่วนติดต่อการใช้งานกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและดีไซน์บนโทรศัพท์มือถือ เปิดตัว HTC Touch VivaTM โทรศัพท์หน้าจอระบบสัมผัสใหม่ล่าสุดที่ใช้ TouchFLOTM ที่ให้ประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานผ่านปลายนิ้วสัมผัส รวดเร็วด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียวที่เข้าถึงได้ทั้งรายชื่อบุคคล ข้อความ และข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการ คุณสมบัติพิเศษเฉพาะลูกค้าของ เอชทีซี เท่านั้น
“HTC Touch VivaTM ตอกย้ำคำมั่นของเราอีกหนึ่งครั้งในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสที่ทั้งทรงพลังและมีสไตล์ และพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้ทุกคน” แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว “ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจมืออาชีพ หรือนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ก็สามารถเลือกใช้โทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสจาก เอชทีซี ได้ภายใต้ประสบการณ์ที่ลงตัวสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม”
Touch VivaTM ได้ผสมผสานระบบสัมผัสแบบ TouchFLOTM จากเอชทีซี เข้าไว้บนโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด ที่มอบทั้งประสบการณ์ที่ดีในด้านโทรศัพท์และการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์พกพา นอกจากนี้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.1 Professional ยังได้ให้ความสะดวกในการอัพเดตข้อมูลร่วมกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ทั้งปฏิทินงาน ตารางนัดหมาย รายชื่อลูกค้า อีเมล์ และข้อมูลอื่นๆ
สัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกบนโทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสได้แล้วกับ HTC Touch VivaTM ที่ให้ความลงตัวทั้งในด้านระบบสัมผัสบนอุปกรณ์หนึ่งเดียวที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เหมาะสำหรับลูกค้าทุกคนที่ให้ความสำคัญกับการติดต่อสื่อสาร
ด้วยดีไซน์ที่กระชับ บวกกับหน้าจอสัมผัสแบบพิเศษ พร้อมด้วยคุณสมบัติ TouchFLOTM ซึ่งเป็นอินเทอร์เฟสพิเศษเฉพาะจากเอชทีซี ทำให้การค้นหารายชื่อ จัดการสื่อมัลติมีเดีย และเรียกดูหน้าเว็บ เป็นไปได้อย่างสะดวก เรียกใช้งานฟังก์ชันหลักต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และกล่าวได้ว่า Touch VivaTM ได้มอบความประทับใจแรกบนโทรศัพท์แบบหน้าจอสัมผัสให้แก่ลูกค้าได้อย่างลงตัว
ผู้ใช้ Touch VivaTM สามารถเลือกหน้าปกอัลบั้มเพลง ภาพถ่าย และวิดีโอ ได้ภายใต้ความรู้สึกเดียวกับการจับถือภาพโปสการ์ดบนหน้าจอขนาด 2.8 นิ้ว หรือจะแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์โปรด ดูคลิปวิดีโอแปลกๆ จาก YouTube ก็ทำได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน ให้สัมผัสแห่งยุคโมบายอินเทอร์เน็ตอย่างแท้จริง
นอกจากนี้คุณสมบัติ RSS ยังพร้อมเติมเต็มข่าวสารใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้ได้ในทุกเวลา เช่นเดียวกับความสามารถในการรับส่งอีเมล์ Outlook ด้วยเอกสาร Microsoft Office ซึ่งล้วนให้มิติใหม่แห่งการเชื่อมต่อภายใต้ปลายนิ้วสัมผัสได้อย่างแท้จริง
ราคาและกำหนดการจำหน่าย:
HTC Touch VivaTM สีเทาเข้ม พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2551 ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างป็นทางการทุกแห่ง สนนราคาที่ 12,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์แล้ว) **
**ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแต่ละราย
เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์
ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ
เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือติดต่อ
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
สุภัทรา ประกายศิริ Supattra_P@htc.com
เอชทีซี คอลล์ เซ็นเตอร์ 02-640-3399 htccare_th@htc.com
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด/
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 busakorn@apprmedia.com
ทนุ รักษาผล 02-655-6633 thanu@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ