สายการบินลุฟท์ฮันซ่าพาคุณบินตรงจากมิลานสู่เมืองต่างๆในยุโรป

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 2, 2008 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ขยายเครือข่ายการบินเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อโดยตรง จากตอนเหนือของอิตาลีสู่ หลากหลายจุดหมายปลายทางในยุโรป— ทั้งยังสร้างงานให้กับชาวมิลานกว่า 150 ตำแหน่ง
ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 เป็นต้นไป สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะเริ่มเสนอบริการการบินที่ขยายกว้างยิ่งขึ้น จากสนามบินมิลาน มาลเพนซ่า สู่จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจในยุโรปมากมาย โดยจะเปิดเที่ยวบินตรงจากมิลาน สู่บาร์เซโลนา บรัสเซลส์ บูดาเปสท์ บูคาเรส มาดริด และ ปารีส และในตารางบินฤดูร้อนปีพ.ศ. 2552 จะมีการเพิ่มจุดหมายปลายทางลอนดอนและลิสบอนเข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยมร. คาร์ล อูลริช การ์นาดท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์สายการบินลุฟท์ฮันซ่า กล่าวว่า “ด้วยเที่ยวบินตรงเส้นทางใหม่จากมิลานนี้ ทำให้เราสามารถนำเสนอการบริการที่น่าไว้วางใจ และเต็มไปด้วยคุณภาพตามแบบฉบับของลุฟท์ฮันซ่าให้กับลูกค้าในประเทศอิตาลีได้ สนามบินมิลาน มาลเพนซ่านั้นรองรับผู้โดยสารอย่างกว้างขวางครอบคลุมไปถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ส่วนที่พูดภาษาอิตาเลียน อีกทั้งยังเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญด้านเศรษฐกิจแห่งหนึ่งในยุโรป ยิ่งไปกว่านั้น เราจะสร้างงานเพิ่มให้กับชาวเมืองมิลานอีก 15 ตำแหน่ง”
ในปีหน้า สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะใช้เครื่องAirbus A319 จำนวน 6 ลำไว้ประจำท่าอากาศยานอิตาลี แทนที่เครื่อง Embraer 195 ที่วางไว้แต่เดิม โดยสายการบินแอร์ โดโลมิติ ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของลุฟท์ฮันซ่าในอิตาลีจะเป็นผู้บินเครื่องบิน A319 เหล่านี้ มร. คาร์ล อูลริช การ์นาดท์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สายการบินลุฟท์ฮันซ่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากในประเทศอิตาลี เราได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าชาวอิตาเลียน และลูกค้าก็มีเป็นจำนวนมาก บริการใหม่จากอิตาลีนี้ไม่เพียงมอบบริการคุณภาพสูงและความน่าเชื่อถือตามแบบของลุฟท์ฮันซ่าให้กับผู้โดยสาร อีกทั้งยังมอบบริการรูปแบบอิตาเลียนแท้ๆอีกด้วย”
คุณสามารถจองเที่ยวบินจากมิลานได้ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมผ่านช่องทางการจำหน่ายบัตรโดยสารต่างๆของเรา เที่ยวบินไปกลับเริ่มต้นราคาเพียง 99 ยูโร โดยรวมค่าภาษีและค่าบริการต่างๆ ท่านสามารถจองที่นั่งได้ที่ www.lufthansa.com
ผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าที่เดินทางออกจากมิลานมีทางเลือกเที่ยวบินที่หลากหลาย ในปัจจุบัน สายการบินให้บริการเที่ยวบินตรงจากมิลาน มัลเพนซ่า และมิลาน ลิเนท ไปยัง 5 จุดหมายปลายทางในเยอรมันนี 185 เที่ยวต่อสัปดาห์ โดยในนั้นมี 115 เที่ยวบินที่บินไปยังแฟรงค์เฟิร์ต และมิวนิค ซึ่งเป็นศูนย์กลางการบินของลุฟท์ฮันซ่า ที่ผู้โดยสารสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยัง 200 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้อย่างต่อเนื่อง และสะดวกสบาย
ลุฟท์ฮันซ่าให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / วิมลพรรณ วิบูลย์มา
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: puii@tqpr.com

แท็ก อิตาลี   ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ