รายการแดนสนธยา 9 - 10 ต.ค.นี้ เสนอตอน แดนสวรรค์สัตว์นักล่าแห่งแอฟริกา

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
พบดินแดนแห่งความลับที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อน... แดนสวรรค์อันแสนวิเศษของเหล่านักล่าในแอฟริกา โลกย่อส่วนที่ปลีกวิเวกจากสถานที่อื่นใดในโลก สู่เกมการแข่งขัน เพื่อเอาชีวิต อยู่รอดภายในแอ่งยักษ์ ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 20 กิโลเมตร สถานที่อยู่อาศัยของสัตว์กินพืช กว่า 25,000 ตัว รวมทั้งสิงโต ไฮยีน่า และหมาใน ที่อยู่กันเป็นฝูงหนาแน่นที่สุด ในแผ่นดินอุดมสมบูรณ์ และทุ่งหญ้าเขียวขจี จุดมุ่งหมายที่ดึงดูดนักล่า และสารพัดสัตว์จากทั่วสารทิศ ที่ใครถือไพ่เหนือกว่าคือผู้ชนะ...
วันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค. 51พบความลับของแอ่งภูเขาไฟโงรองโกโร่ ที่เป็นแหล่งอู่ข้าวอู่น้ำดึงดูด สัตว์กินเนื้อเข้ามาชุมนุมกัน จุดเริ่มต้นของห่วงโซ่อาหารที่สมบูรณ์ที่สุด ติดตามเรื่องราวอันน่าประหลาดใจ เมื่อสิงโตไม่จู่โจมทำร้ายชาวมาไซ และความหลากหลายของนักล่าที่รวมตัวกันหนาแน่นอย่างเหลือเชื่อ ตั้งแต่ไฮยีน่าลายจุด ที่มีอยู่ถึง 7 ฝูง และลูกสิงโตที่อยู่รอดได้จนโตเต็มวัยมากกว่าลูกสิงโตในทุ่งเซเรงเกติถึง 2 เท่า
วันศุกร์ที่ 10 ต.ค. 51ในแอ่งภูเขาไฟโงรองโกโร่ ที่ที่มีการแข่งขันสูงอยู่ตลอดเวลา พบศัตรูคู่อาฆาตสิงโต และไฮยีน่า ซึ่งคอยหาโอกาสฆ่าลูกอ่อนของอีกฝ่าย ขณะที่หมาในหลังดำ มักติดตามสิงโต ออกล่าเหยื่อ เพื่อรอจังหวะฉกชิงอาหาร พบนักล่ารุ่นเล็กแมวป่าเซอร์วัล ที่มีหูไวราวจานเรดาร์ สำหรับค้นหารังหนูมากมาย และขนาดของช้างที่อยู่ในแอ่งภูเขาไฟ ซึ่งมีเฉพาะแต่ตัวผู้ และมีงาขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับช้างอื่นๆ ในแอฟริกา
ติดตามชม “แดนสวรรค์สัตว์นักล่าแห่งแอฟริกา” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 9 - 10 ตุลาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ