“เบน — เกียร์ไนท์” ระดมมืออาชีพ....ฟอร์มวงใหม่ “Silent Scream”

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเติบโตอยู่ในแวดวงดนตรีมาเกือบห้าปี จนกลายเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่มีฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มที่มีเสียงร้องอันทรงพลังอย่าง “เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ (ร้องนำ)” อดีตนักร้องนำวง “เกียร์ไนท์” หลังจากได้ออกอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) มาเมื่อต้นปีที่แล้ว จนมาถึงวันนี้ สมาชิกในวงต่างก็แยกย้ายกันไปมี วิถีชีวิตเป็นตัวของตัวเอง เหลือเพียงแต่ “เบน” ที่ยังคงเดินตามความฝันบนเส้นทางดนตรี จนกระทั่งได้มาเจอทีมงานฝีมือคุณภาพที่ “เบน” ชื่นชอบอยู่ จึงทำให้พวกเขาฟอร์มวงกันขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม)ภายใต้การดูแลของค่าย “9 Richter” (ไนน์ ริกเตอร์) โดยงานนี้ “เบน” ได้พูดถึงการทำงานเพลงชุดนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับผมแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นคนที่หลงรักงานดนตรีมาก ๆ ตั้งแต่ได้เข้ามาทำอัลบั้มแรกกับเพื่อน ๆ วง “เกียร์ไนท์” จนถึงอัลบั้มล่าสุด “2 Battle” (ทู แบทเทิล) หลังจากนั้นเพื่อน ๆ ต่างก็ได้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของ แต่ละคน ส่วนผมก็ยังทำดนตรีต่อไปเรื่อย ๆ เรียกได้ว่ายังวนเวียนอยู่เบื้องหลัง ไม่ได้หายไปไหนครับ และด้วยความที่อยู่ในแวดวงดนตรี ผมก็มีโอกาสได้รู้จักกับพี่ ๆ ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังผลงานเพลงคุณภาพหลาย ๆ ท่าน ซึ่งส่วนใหญ่พวกเราก็คุยกันเรื่องดนตรี เพราะว่าพี่ ๆ เขาก็เคยมีผลงานกันมาบ้างแล้ว อย่างมือกีต้าร์ เราก็ได้พี่ “หนึ่ง - วินัย ไตรนทีภักดี” อดีตมือกีต้าร์ของวง Area 51 ซึ่งเป็นวงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวด ชนะเลิศ M -150 GBOB 2005 ส่วนมือเบสก็คือพี่ “บิ๊ก - ฆฤณ เมฆหมอก” ซึ่งพี่เขาก็เป็นอดีตมือเบสวง Area 51 ที่อยู่กับพี่หนึ่งมาก่อนเหมือนกัน และด้วยความที่วนเวียนอยู่เบื้องหลังเราก็ได้มาเจอ พี่ “เอก — สุรสิทธิ์ เจริญรัตน์” ที่เป็นอดีตมือกลองวง “มิสเตอร์ ทีม” ซึ่งพี่ ๆ ทั้ง 3 คนเขาก็สนิทกันมาก่อนอยู่แล้ว พอพวกเราได้คุยถึงเรื่องดนตรี ก็เลยมีความคิดเห็น ที่ตรงกัน ว่าอยากจะทำอัลบั้มขึ้นมา เราทั้ง 4 คนเลยรวมตัวกันฟอร์มวงขึ้นมาเป็น “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม) โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Lost and Found”(ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) กับค่าย “9 Richter” (ไนน์ ริกเตอร์) ซึ่งการทำงานอัลบั้มนี้ เป็นการทำงานที่พวกเราทั้ง 4 คน ทำขึ้นมาเองทั้งหมด โดยมีแนวดนตรีจะเป็นร็อกหนักแน่น ตามแบบฉบับที่พวกเราถนัด และตอนนี้ก็มีเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่ชื่อว่าเพลง “สัญญา” อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ยังไงพวกเราก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “สัญญา” ของกลุ่มคนดนตรีระดับมืออาชีพอย่างวง “Silent Scream”(ไซเลนท์ สครีม) ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิลทีวีทุกช่อง และติดตามอัลบั้มเต็ม “Lost and Found” (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ได้ในวันที่ 22 ตุลาคม ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ