นางอัปสรา จิตวิญญาณแห่งกัมพูชา นิทรรศการแสดงภาพศิลป์ ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน อังกอร์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 2, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์
เปิดประสบการณ์และค้นพบมุมมองใหม่ผ่านศิลปะที่ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์โดย มร. ฟรองซัวส์ เฮย์แมน ศิลปินชาวฝรั่งเศส ในนิทรรศการแสดงภาพถ่าย, ภาพวาดดินสอ และรูปปั้น “Apsara Spirit of Cambodia” ณ ห้อง ทารา โรงแรม เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2551 ในนิทรรศการจะรวบรวมผลงานของ มร. ฟรองซัวส์ เฮย์แมน ตลอดช่วงศตวรรษที่ 20 ผลงานถูกสะท้อนให้เห็นถึงอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ของชาวนครวัด โดยเน้นไปที่นางอัปสราหรือรู้จักกันในเทพธิดาของศิลปะขอมแบบนครวัด ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นจิตวิญญาณแห่งกัมพูชา
มร. ฟรองซัวส์ เฮย์แมน ผู้อุทิศตนเองเพื่อช่วยเหลือกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในประเทศกัมพูชาและตั้งรกรากอาศัย ณ ประเทศกัมพูชามายาวนาน จนกระทั่งได้ตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับการละเลย ไม่ให้ความสำคัญต่อศิลปวัฒนธรรมแบบกัมพูชาดั้งเดิม ดังนั้น มร. ฟรองซัวส์ เฮย์แมน จึงได้ก่อตั้งอังกอร์ เฮอริเทจ เพื่อพัฒนาและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมอันสวยงามของกัมพูชา อาทิ ศิลปะภาพวาด, การเต้น, รูปถ่าย และอื่นๆ อีกมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ โทรศัพท์ +855 63 963 900 อีเมล์ reservations.angkor@lemeridien.com หรือ
lemeridien.com/angkor
ข้อมูลเพิ่มเติม
เลอ เมอริเดียน
เลอ เมอริเดียนโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทโรงแรมระดับหรูมากกว่า 113 แห่งใน 50 ประเทศทั่วโลกเป็นส่วนหนึ่งในเครื่อบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ลและรีสอร์ท โรงแรมเลอ เมอริเดียน ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงและเมืองหลัก ๆทั่วทวีปยุโรป แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และแถบทวีปตะวันออกกลาง ด้วยความเป็นสากล โรงแรมเลอ เมอริเดียน ยังช่วยส่งเสริมธุรกิจของบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทในตลาดอเมริกา และภายใน 5 ปี โรงแรมเลอ เมอริเดียนจะขยายสาขาสหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิก รวมถึง อินเดีย เมืองไทย และจีน รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.lemeridien.com
สตาร์วู้ดโฮเต็ล
บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 850 โรงแรม ในกว่า 95 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็น 7 เครือข่ายคือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.starwoodhotels.com
ค้นพบรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.starwoodarchive.com
ติดต่อ
ณัฐสินี เขียวเพียร/ pr.bangkok@lemeridien.com/ +66 2650 8800 ext. 6246
ค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starwoodpressclub.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ