LIVE ร่วมดูแลหัวใจ

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บริษัทไลฟ์ทีวี จำกัด (LIVE TV) กิจการในกลุ่มบริษัทไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัทแอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศ ไทย) จำกัด นำภาพยนตร์สั้นจากการประกวดโครงการ “The Secret Heart” เผยแพร่ในช่วงเดือนตุลาคม 2551 ทางช่อง Movie Plus ของ LIVE TV เพื่อให้ผู้ชมได้รับสาระความรู้และตระหนักถึงอันตรายที่เกิดจากโรคหลอดเลือดแดงแข็งตัว ซึ่งเป็นโรคหนึ่งที่มีความร้ายแรง เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา
LIVE เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกอบธุรกิจบันเทิงและโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ตลอดระยะเวลาก่อตั้งกว่า 14 ปี LIVE ตระหนักและให้ความสำคัญในการร่วมมือแก่ภาครัฐ และหน่วยงานเอกชนในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่สังคม เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจที่สำคัญในการประกอบธุรกิจของ LIVE
LIVE TV เป็นกิจการหนึ่งในกลุ่มของ LIVE โดยการถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.10 ปัจจุบัน LIVE TV ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตรายการบันเทิงสำหรับโทรทัศน์ในระบบบอกรับสมาชิก จำนวน 5 ช่องรายการ ได้แก่ ช่องมูฟวี่พลัส (Movie Plus) , ช่องป็อบ (POP) , ช่องไทยไชโย (Thai Chaiyo) , ช่องอีดีเอ็น (EDN) และช่องวาไรตี้วัน (Variety One) ปัจจุบันมีผู้ชมรายการของ LIVE TV ประมาณ 1,842,000 ครัวเรือน หรือ 7,368,000 คน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : จุฬารัตน์ เจริญภักดี (ฟ้า) 02-5549395 , 089-4888337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ