อนันดาออกตัวแรงโค้งแรกไตรมาสสุดท้าย 2-5 ต.ค.นี้ทั้งแนวสูง-แนวราบ จัด Ideo Special Week ที่ 7 โครงการและร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด

ข่าวอสังหา Thursday October 2, 2008 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯรุกหนักตลาดตั้งแต่ช่วงแรกไตรมาสสุดท้าย 2-5 ต.ค.นี้ ปูพรมจัดกิจกรรมทั้งแนวสูงและแนวราบ จัดโปรโมชั่น Ideo Special Week พบเงื่อนไขพิเศษส่งท้ายปีที่สำนักงานขายทั้ง 7 โครงการ พร้อมเกี่ยวก้อยทั้งแนวสูงและแนวราบ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงแรก ของโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทเตรียมรุกตลาดทั้งแนวสูงและแนวราบ โดยในช่วงวันที่ 2- 5 ตุลาคมนี้ มี 2 กิจกรรมใหญ่ คือ งาน Ideo Special Week ซึ่งจะเป็นการจัดงานพร้อมกันที่ Sale Office Gallery ทั้ง 7 โครงการ โดยเป็นเงื่อนไขที่พิเศษของ IDEO คอนโดติดรถไฟฟ้าย่านใจกลางเมือง โดยถือเป็นการเปิด 3 โครงการใหม่ คือ Ideo Verve Sukhumvit , Ideo BluCove Sukhumvit และ Ideo Verve Ratchaprarop ให้ได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ส่วนอีกกิจกรรมหนึ่ง คือ การนำทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านในมือ ร่วมออกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
อนันดาฯมีการวางแผนการตลาดด้วยความพร้อมและรัดกุม ทำให้เราได้รับความสำเร็จเสมอไม่ว่าจะเปิดโครงการ ทำเลไหน และช่วงนี้แม้มีปัจจัยเรื่องความผันผวนของการเมืองในประเทศ รวมถึงวิกฤตการเงินที่เริ่มต้นจากสหรัฐ ที่รุกลามไปทั่วโลก แต่ด้วยพื้นฐานการทำธุรกิจของเรารวมถึงพันธมิตรธุรกิจ ซึ่งดำเนินนโยบายเรียล เซ็คเตอร์ เป็นหลัก ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด เราจึงยังคงมีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง และมีกลุ่มเป้าหมายที่ติดตามความเคลื่อนไหว มีความมั่นใจและพร้อมจะเข้ามาเป็นลูกค้าของเรา” นายชานนท์กล่าว
สำหรับงาน Ideo Special Week ลูกค้าจะพบเงื่อนไขพิเศษได้ที่สำนักงานขายโครงการทั้ง 7 แห่ง ประกอบด้วย โครงการ Ideo Ladproa 5 , Ideo BluCove Sathorn , Ideo Verve Sukhumvit , Ideo BluCove Sukhumvit , Ideo Mix Sukhumvit 103 , Ideo Ratcha-Huaykwang , และสำหรับโครงการใหม่ Ideo Verve Ratchaprarop สามารถสอบถามรายละเอียดและจองสิทธิ์ได้ที่ Ideo Q พญาไท โดยเงื่อนไขพิเศษสำหรับงานนี้ คือ จองและทำสัญญาเพียง 50,000 บาทในงาน รับฟรีชุดเครื่องครัว Ideo Smart Pantry และแอร์ไดกิ้น รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 120,000 บาท และพิเศษยิ่งขึ้นกับ Furniture Package จาก 2 Brand ดังทั้ง modernform และ S.B.Furniture รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 120,000 บาท
สำหรับ Ideo Ladproa 5 รับเพิ่ม LCD 32 นิ้ว ตู้เย็นและไมโครเวฟ SHARP พร้อมเครื่องซักผ้า Whirlpool รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท และสำหรับ Ideo Ratcha-Huaykwang พบ One Week One Price ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท
สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19 ระหว่าง วันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ อนันดาฯได้นำทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านเข้าร่วมจัดโปรโมชั่น โดยในส่วนของบ้านแนวราบ มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย คือ โปรโมชั่นอยู่ฟรี 2 ปี ประกอบด้วย โครงการลันตารีสอร์ทไลฟ์ , โครงการลันตารีสอร์ทไลฟ์ และ โครงการสิมิลัน รีฟ สำหรับโปรโมชั่น อยู่ฟรี 1 ปี คือ โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม ส่วนโครงการมัลดีฟส์ บีช โปรโมชั่นราคาเดียว 2.75 ล้านบาท และโครงการบาหลี บีช โปรโมชั่น รับฟรี ทีวี 29 +โฮมเธียรเตอร์
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email :, saranyarat@oasismedia.co.th, chatchaval@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ