“RADIODROME” ผลงานอัลบั้มเต็มครั้งแรก ของกลุ่มคนดนตรีวัยใส “ออกัส” สุดยอดผู้กำกับ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” สวมบทโปรดิวซ์เหมือนเดิม

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
หลายคนคงชอบและรู้จักเพลงอย่าง “กันและกัน” , “เพียงเธอ” , “Ticket” , “คืนอันเป็นนิรันดร์” จากหนังคุณภาพแห่งปีพ.ศ.2550 “รักแห่งสยาม” ซึ่งเป็นผลงานของวงดนตรีวัยใส “AUGUST” ที่มีสมาชิกทั้งหมด 13 คน นำทีมโดย พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล นักร้องนำและนักแสดงที่เคยสวมบทบาท “มิว” ในหนังรักแห่งสยาม ร่วมด้วย แม็ค-สุวพัชร ทรงเสียงไชย (นักร้อง),เพชร- ด.ช.ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์ (นักร้อง) ,อ๋อง-ณฐพงษ์ นวศัลวัตร์ (นักร้อง),โจ้-ทีฆทัศน์ นันทวลีกุล (นักร้อง) ,นน-ชานน ริกุลสุรกาน (กีต้าร์),นายน์-ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ(แซ็กโซโฟน),ไมค์-วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ (ทรอมโบน) อาร์ม-วัชริศ อวศิริพงษ์ (ทรัมเป็ต),ต่อ-นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน (เบส),แวน-อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์ (คีย์บอร์ด),กู๋-ธีร์ ชัยธีระสุเวท (กลอง),เติ้ล-ทศพร บุญมี (กีต้าร์ไฟฟ้า) ซึ่งหลังจากแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว จนมีงานโชว์ตัวตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ “Radiodrome” ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเขา หลังจากแสดงฝีมือกันไปในอัลบั้มเพลงประกอบรักแห่งสยาม และอัลบั้มพิเศษ Thanx ซึ่งหัวเรือใหญ่ของการโปรดิวซ์ยังคงเป็นสุดยอดผู้กำกับที่มีฝีมือทางดนตรีที่ไม่ธรรมดาอย่าง “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ซึ่งมะเดี่ยวได้พูดถึงสีสันความแปลกใหม่ของอัลบั้มของออกัสชุดนี้ว่า
“สำหรับอัลบั้ม RADIO DROME ก็สานต่อมาจากอัลบั้ม AUGUST THANX ก็มาจากการที่พวกเราทั้งซ้อมทั้งแสดงดนตรีมาหนึ่งปีเต็มๆ ก็เลยตั้งใจที่จะเอาประสบการณ์ที่ผ่านมาทำเป็นอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งอัลบั้มชุดใหม่นี้เน้นความสนุกสนาน เน้นเพลงที่มีจังหวะจะโคนมากขึ้น โดยยืนอยู่บนพื้นฐานของดนตรี soul funk และ R&B แต่ยังไม่ทิ้งความไพเราะในแบบที่เข้าถึงและติดหูได้ไม่ยาก เนื้อหาของเพลงก็มีทั้งเรื่องความรักและชีวิตรอบตัวสลับกันไป อย่างเพลง SUNSHINE ที่ปล่อยออกไปให้ฟังกันเป็นซิงเกิ้ลแรก ก็จะเป็นอารมณ์สดใสๆ ส่วนในอัลบั้มนี้ตัวผมก็ยังเป็นโปรดิวเซอร์ กับแต่งเพลงเหมือนเดิม ตอนนี้ก็อัลบั้มก็ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งอัลบั้มชุดนี้จะมาพร้อมกับเพลงประกอบหนังฝันหวานอายจูบ ประมาณเดือนพฤศจิกายนได้ฟังอัลบั้มเต็มกันแน่นอน”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ