ตลอดเดือนตุลาคมนี้ แชนแนลวีฯ ไทยแลนด์ ขอต้อนรับสายฝนด้วยเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินคุณภาพ เพื่อฉลอง ... 12 ปีแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ที่โตมาด้วยกัน

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แชนแนล [วี
]
วันที่ 1 ตุลาคม 2551 กอล์ฟ-ไมค์ จะมาโปรโมทคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ใหม่ล่าสุด พร้อมมาอ้อนสาวๆ ซื้อบัตรเข้าชมกันถ้วนหน้า เพราะงานนี้สองหนุ่มสุดฮอตบอกว่า คอนเสิร์ตนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ที่แน่ๆ แค่เห็นเปลี่ยนลุคส์ ตัดผมใหม่ ก็น่าลุ้นกันแล้ว
วันที่ 2 ตุลาคม 2551 สาว
น้อยร่างบางจากบ้าน เอเอฟ เปรี้ยว ขอมาพุดคุยถึงผลงานของตัวเองเป็นครั้งแรก เห็นบอกว่าอัลบั้มนี้ บอกความเป็นเปรี้ยวอย่างชัดเจน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และเพลง เชื่อว่าหลายคนได้ฟังแล้วคงติดหู
วันที่ 7 ตุลาคม 2551 แก๊งค์ DJ Seed จะมาป่วนถึง [V
] Spot Studio อ๊ะ....อ๊ะ อย่าพึ่งตกใจ เพราะพวกเค้าแค่จะมาโชว์อีกหนึ่งความสามารถน่ารักๆ ในการร้องเพลง ถึงเสียงจะไม่ค่อยดี แต่งานนี้ให้คะแนนความตั้งใจเต็ม 100 เรยจ้า
วันที่ 8 ตุลาคม 2551 Retrospect จะมาปลุกกระแสเพลง Retro ให้กลับมากระหึ่มอีกครั้งกับจะมาโปรโมทคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาที่จะมีขึ้น 25 ต.ค. นี้ มาเป็นกำลังใจและร่วมเปิดโลกดนตรีฉีกแนวใหม่ๆ กับพวกเค้ากันได้ ณ [v
]SPOT ชั้น 6 siam Discovery
วันที่ 9 ตุลาคม 2551 กลับมาอีกครั้งสำหรับ หนุ่มๆ วงเล้าโลม ที่เตรียมขนเพลงมาโชว์สด โตมากขึ้น แนวเพลงชัดเจนขึ้น ดนตรีหนักแน่นขึ้น เค้าบอกมาว่างานนี้มันส์ชัวร์
วันที่ 14 ตุลาคม 2551 Black Vanilla วงดนตรีคุณภาพที่หล่อขั้นเทพ กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มชุดใหม่ ที่ขอการันตีว่าสีสันสดใสเหนือคำบรรยาย ไม่เท่านี้ ยังเปลี่ยนการแต่งตัวแนวแฟชั่นจ๋า ที่เชื่อว่าไม่นานต้อง in อย่างแน่นอน
วันที่ 15 ตุลาคม 2551 การรวมตัวครั้งสำคัญ กับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ NUVO พร้อมมาบอกเล่าถึงการกลับมาในครั้งนี้ และเตรียมพบกับคอนเสิร์ตดีๆ ที่ Join กี่ครั้งรับรองประทับใจไปอีกนาน
วันที่ 16 ตุลาคม 2551 ขนมจีนจะมาเติมน้ำยาให้กับงานดนตรี ที่ [V
] Spot สตูดิโอ ให้แฟนรายการคึกคัก ๆ และมันส์แบบมีน้ำยา
วันที่ 21 ตุลาคม 2551 ทิงนิงนอย งานดนตรีที่ไร้สังกัด ไร้พันธนาการ ของพี่ใหญ่แห่งวงการเพลง โมเดิร์นด็อก ที่พวกเค้าจะมาบอกเล่านิยามดีๆ ของงานดนตรีครั้งนี้แบบ ทิงนองนอย
วันที่ 28 ตุลาคม 2551 Sleepless # 3 เพลงเพราะๆ เนื้อหาดีๆ งานนี้ แชนแนล [วี
] ขอส่งแฟนรายการเข้านอนแบบสดๆ กับโชว์พิเศษที่รับรองว่า ยิ่งกว่าหลับฝันดี
วันที่ 30 ตุลาคม 2551 Fit Project โปรเจคดีๆ ของกลุ่มคนดนตรี กับโชว์พิเศษที่นี่ที่เดียว 12 ปี แชนแนล [วี
] ไทยแลนด์ ที่โตมาด้วยกัน
พลาดไม่ได้...!!!
โปรแกรมสัมภาษณ์สด สุดพิเศษ กับศิลปินคนโปรดของคุณ ...
ก่อนใคร... ที่นี่ที่เดียว ในรายการ I am Siam 21.00 — 22.30 น.
ตลอดเดือนตุลาคมนี้
แทนคำขอบคุณสำหรับ 12 ปี แชนแนล [วี
] ไทยแลนด์ โตมาด้วยกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ