เทอมินอล เอ็กซ์ตร้า ทุ่มงบร่วม 30 ล้าน ดึงตำนานเมืองน้ำหอม...เนรมิต Bangkok Amazing Wheels

ข่าวบันเทิง Saturday May 27, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ บริษัท เทอมินอล เอ็กซ์ตร้า กรุ๊ป ผู้นำความบันเทิงใหม่ๆ เข้ามาให้ชาวไทยได้สัมผัสอยู่อย่างสม่ำเสมอ โดยล่าสุดได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีกับงาน อะเมซิ่ง ฟันปาร์ค สวนสนุกเคลื่อนที่ที่ยิ่งใหญ่ และพร้อมพรั่งไปด้วยความหรรษา ซึ่งอีกไม่นานนี้...บอสใหญ่ ปิ๋ว-วนิดา วรรณศิริกุล (กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า กรุ๊ป) เตรียมนำเข้าความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับ Bangkok Amazing Wheels โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้บอสใหญ่เผยว่า...
"บริษัท เทอมินอล เอ็กซ์ตร้า กรุ๊ป มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านการจัดเครื่องเล่นเคลื่อนที่, สวนสนุก เข้ามายังประเทศไทยกว่า 15 ปีแล้ว โดยใช้ชื่อว่า อะเมซิ่งฟันปาร์ค ซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่รัชดา โดยชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ถือว่าประสบความสำเร็จมาก จนถึงปัจจุบันทางเราอยากนำเข้าความบันเทิงใหม่ๆ สนุก...แล้วก็ยิ่งใหญ่เข้ามาในไทยอีกครั้ง เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ และยิ่งใหญ่ ก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นอันเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่จนถึงปัจจุบันของปารีส อย่าง La Roue de Paris (ราอูล เดอ ปารีส) หรือ The Wheels of Paris (เดอะ วิว ออฟ ปารีส) ซึ่งเป็นชิงช้าสวรรค์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุด ณ ตอนนี้ โดยมีความสูงถึง 60 เมตร หรือประมาณตึกสูง 20 ชั้น และมีน้ำหนักมากถึง 335 ตันซึ่งเป็นชิงช้าสวรรค์ที่มีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ คือตั้งอยู่บนถนนชองซาลิเช่...ประเทศฝรั่งเศส มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเขาจะคล้ายๆ กับ ลอนดอนอายเลยทีเดียว คือตั้งโดดเด่น และเป็นแลนด์มาร์คของเมืองนั้นๆ นอกจากนั้นเขายังได้รับเทียบเชิญให้ไปจัดแสดงที่ประเทศฮอลแลนด์ อีกทั้งงานแฟร์ที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ซึ่งแต่ละที่ที่ชิงช้าสวรรค์ตัวนี้ไปล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่สำคัญ หรืองานใหญ่ๆ ทั้งนั้น โดยต้นเดือนพฤษภาคมนี้จะมาตั้งตระหง่านกลางใจเมืองกรุงเทพฯ แน่นอน ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในเอเชีย...ที่สวนลุมไนท์บาซ่าร์ ติดถนนวิทยุ เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสกับกรุงเทพฯ ยามราตรีในมุมมอง 360 องศากันเลยทีเดียว ซึ่งโอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่มากนัก...
โดยเราเตรียมทุ่มงบกว่า 30 ล้านเพื่อนำความสนุกครั้งนี้มาเยือนไทย รวมถึงการปรับสภาพพื้นที่และบรรยากาศให้เหมือนเมืองปารีส ที่ทุกอย่างสวยงาม หรูหรา ซึ่งเราก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบกระเช้า หรือกอนโดล่าให้เหมาะสมกับประเทศไทย จากเดิมเป็นกระจกปิดทุกด้าน เราก็ปรับเปลี่ยนมาเป็นเหล็กดัดอย่างสวยงาม เพื่อให้ชาวไทยได้รับลมเย็น สบายยามค่ำคืนกัน พร้อมด้วยกอนโดล่าแบบวีไอพี ที่ทางเราจะเชิญเฉพาะแขกพิเศษ, บุคคลสำคัญมาขึ้นกอนโดล่านี้โดยเฉพาะ รับรองว่าทุกอย่างของ Bangkok Amazing Wheels จะอลังการ และคุ้มค่าแน่นอน ซึ่งค่าเล่นก็ไม่แพงค่ะ ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็กสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร 60 บาทเท่านั้นค่ะ เปิดตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ของทุกวัน ณ สวนลุมไนท์บาซ่าร์ อยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสกับตำนานเมืองปารีส ในบรรยากาศของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน กับมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ (องุ่น) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ