นวัตกรรมน้ำเพื่อสุขภาพ.. น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท เหนือกว่าน้ำสะอาดธรรมดา

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เฮลท์ รีเลชั่นส์
น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ทผลิตขึ้นโดยอาศัยนาโนเทคโนโลยี และระบบควอนตั้มฟิสิกส์ โดยการสร้างเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่เลียนแบบธรรมชาติ มีชื่อว่า Molecular Resonance Effect Technology (MRET) คิดค้นโดย คร.อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัย จากมหาวิทยาลัยเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ที่ได้มีการศึกษาภายหลังเหตุการณ์รั่วของสารกัมมันตภาพรังสี เชอร์โนบิลนิวเคลียร์ เมื่อปี ค.ศ.1986 โดยการวิจัยคุณภาพน้ำจากแหล่งน้ำพุภูเขาธรรมชาติทางตอนใต้ของเทือกเขาคอเคซัส ประเทศรัสเซียที่สามารถบำบัด และฟื้นฟูผู้ป่วยจากการได้รับสารกัมมันตภาพรังสีให้ฟื้นตัวได้รวดเร็วกว่าผู้ป่วยที่ไม่ได้ดื่มน้ำดังกล่าวหลายเท่าตัว สิ่งที่ ดร.เสมียร์นอฟ ค้นพบคือ คุณลักษณะของโมเลกุลน้ำที่เปี่ยมด้วยพลัง จึงได้มีการพัฒนาเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ให้กำเนิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำพิเศษประมาณ 7.8 Hz. ซึ่งมีผลดีต่อเซลล์สิ่งมีชีวิต ไปทำปฏิกิริยากับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำ และปรับเปลี่ยนคุณสมบัติทางฟิสิกส์ของน้ำอย่างมากมาย โดยไม่มีการสัมผัสโดนน้ำ หรือเติมสารแปลกปลอมอื่นใดลงไปในน้ำอีก จนกลายมาเป็นน้ำแอคทิเวท ที่มีคุณสมบัติพิเศษคล้ายน้ำพุภูเขาธรรมชาติ มีความหนืดลดลง 300-500 เท่า มีการปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของแรงดันไฟฟ้า และค่าดัชนีความเป็นกรด/เบส (pH) ของน้ำให้มีค่าที่เหมาะสมต่อร่างกาย น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ทมีโครงสร้างโมเลกุล คล้ายคลึงกับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำที่พบในเซลล์สิ่งมีชิวิต จึงง่ายต่อการย่อย และดูดซึมเข้าสู่ระบบเซลล์ต่างๆ ทางชีวภาพของร่างกายได้รวดเร็วกว่าน้ำธรรมดาถึง 3 เท่า โดยใช้เวลาเพียง 20 นาที แต่ถ้าเราดื่มน้ำธรรมดาโดยทั่วไป น้ำต้องผ่านกระบวนการเดินทางในร่างกายที่ยาวนานประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก่อนเข้าสู่เซลล์ร่างกาย ไปทำให้เซลล์จำนวน 62-100 ล้านล้านเซลล์ ได้รับน้ำเข้าไปกลายเป็นส่วนประกอบในที่สุด จากภาวะดังกล่าวจึงทำให้คนส่วนใหญ่ประสบกับภาวะเซลล์ขาดน้ำ และพัฒนาไปสู่โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้ง่าย น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท ป้องกันไม่ให้เซลล์ขาดน้ำ และส่งเสริมให้เซลล์มีน้ำอย่างเพียงพอ จึงช่วยชะลอกระบวนการเข้าสู่วัยชรา ซึ่งเกิดจากภาวะเซลล์ขาดน้ำ ช่วยส่งเสริมการหมุนเวียนของกระแสโลหิต การลำเลียงสารอาหาร ออกซิเจน ตลอดจนกระบวนการขับของเสีย และการเผาผลาญของร่างกาย จึงช่วยทำให้ระบบจุลชีวภาพของร่างกายต่างๆ ทำงานได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
MRET ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา เลขที่ 6,022,479 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี คศ. 2000 ชื่อ “วิธีการ และเครื่องมือ สำหรับการผลิตของเหลวแอคทิเวท และวิธีการใช้เครื่องมือนี้ “ (Method and Device for Producing of Activated Liquids and Methods of Use Thereof) ได้รับการพิสูจน์ และวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่ส่งผลต่อระบบชีวภาพ และจุลชีวภาพของสิ่งมีชีวิต ซึ่งรับรองโดยห้องปฏิบัติการ และมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ จากหลายประเทศ รวม 16 ชิ้นงาน
สำหรับประเทศไทยมีแพทย์หลายท่านได้เริ่มทำการศึกษา และจัดทำข้อสังเกตทางการแพทย์ในการนำน้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ทไปเสริมการรักษาสุขภาพของผู้ป่วยโรคต่างๆ ควบคู่กับการรักษาแผนปัจจุบัน เช่น โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะขาดเลือดต่างๆ โรคภูมิแพ้ และแพ้ภูมิตัวเอง เช่น SLE, โรคสะเก็ดเงิน, หอบ, หืด, โรคพัฒนาการช้า, โรคเบาหวาน, โรคเอดส์ และมะเร็งบางชนิด เป็นต้น ซึ่งพบว่าให้ผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และมีโครงการขยายผลไปสู่ระดับงานวิจัยแล้ว ปัจจุบันมีผู้บริโภคหลายท่านเริ่มมีการประชาสัมพันธ์ และบอกเล่าประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากการดื่มน้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ทในการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกใหม่ของการดูแลสุขภาพในวันนี้
ท่านสามารถติดต่อขอรับเอกสารทางวิชาการต่างๆ ได้ที่:-
บริษัท เฮลท์ รีเลชั่นส์ จำกัด เลขที่ 77/8 ชั้น 1 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 โทร: 0-2862-2688 โทรสาร: 0-2862-2699 E’mail: sws@health-relations.com และ Website: www.health-relations.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ