ศูนย์มะเร็งโฮลิสติค ก้าวสู่ปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โรงพยาบาลไทยนครินทร์
เดือนตุลาคมของทุกปีเป็นเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านม เพราะว่ามะเร็งเต้านมเป็นมะเร็งที่พบเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงทั่วโลก ดังนั้นโรงพยาบาลไทยนครินทร์ จึงมีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกช่วงอายุมีความรู้และทักษะในการตรวจค้นหามะเร็งเต้านมและความผิดปรกติของเต้านมด้วยตนเองอย่างถูกวิธี ด้วยการจัด
กิจกรรมตุลาคมเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านม Breast Cancer Awareness Month เชิญผู้หญิงที่สงสัยว่ามีสิ่งผิดปกติ ที่เต้านมหรือมีญาติพี่น้องที่มีประวัติเป็นโรคมะเร็งเต้านมและผู้หญิงทุกคนที่สนใจเรื่องสุขภาพ เข้ารับการตรวจวินิจฉัยค้นหาสิ่งผิดปกติของเต้านม พร้อมด้วยชมรม Thai Breast friend ที่มาร่วมแสดงความยินดีและมอบยา Herceptin ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของยีน HER2 ให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งอีกด้วย
ภาพจากซ้ายไปขวา
คุณปิติภัทร สิหนาทกถากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหาร โรงพยาบาลไทยนครินทร์ นพ.อาคม เชียรศิลป์ ผู้อำนวยการศูนย์มะเร็งโฮลิสติค โรงพยาบาลไทยนครินทร์ นพ.เจริญ มีนสุข กรรมการผู้อำนวยการแพทย์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ คุณอำไพ พยัคคง ผู้อำนวยการบริหาร โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และคุณสิริศิลป์ เจียสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ผู้ส่ง : PR Thainakarin Hospital
เบอร์โทรศัพท์ : 02-3612727

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ