ฮอนด้าเร่งเครื่องรุกกิจกรรมครั้งใหญ่ทั่วประเทศจัดประกวด Popping Dance สุดยอดการเต้นแนวใหม่

ข่าวยานยนต์ Friday October 3, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ฮอนด้าเร่งเครื่องรุกกิจกรรมครั้งใหญ่ทั่วประเทศ จัดประกวด Popping Dance สุดยอดการเต้นแนวใหม่ สะท้อนภาพผู้นำล้ำสมัยทั้งเทคโนโลยีหัวฉีด และรูปลักษณ์
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเร่งเครื่องแรง รุกตระเวนเดินสายจัดกิจกรรมทั่วประเทศ มุ่งเน้นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทั้งในด้านเทคโนโลยีรูปแบบล้ำยุคระบบหัวฉีด PGM-FI ตลอดจนถึงความล้ำสมัยของรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกันเป็นการสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้รถ พร้อมขยายการรับรู้สู่เป้าหมายวงกว้างโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการจัดประกวดแข่งขันสุดยอดการเต้นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง Popping Dance ทั้งนี้กิจกรรมนี้เป็นการจัดแข่งขันครั้งใหญ่ในระดับประเทศ โดยเริ่มแข่งคัดเลือกในระดับจังหวัดตลอดช่วงเดือน ต.ค. นี้ เพื่อเฟ้นหาทีมเข้ารอบแข่งในระดับภาค และชิงชนะเลิศในระดับประเทศ
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เตรียมการจัดงานกิจกรรมครั้งใหญ่ในเขตพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นให้เป็นสื่อสะท้อนและตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ ทั้งในด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย และในด้านรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ หลังจากที่ได้วางจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ได้แก่ Click-i และ CZ-i 110 ซึ่งได้รับการติดตั้งระบบหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection) ที่ส่งผลให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพสูงในด้านการประหยัดน้ำมัน ให้ค่ามลพิษต่ำ และเพิ่มสมรรถนะการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วยังเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เข้าตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมขยายการรับรู้สู่วงกว้างโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มคนรุ่นใหม่
ทั้งนี้กิจกรรมใหญ่ที่เตรียมจัดให้มีขึ้นนี้ จะเชื่อมโยงเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ด้วยการเน้นในด้านความแปลกใหม่ ซึ่งกิจกรรมนี้คือ การจัดประกวดแข่งขันการเต้น Popping Dance อันเป็นรูปแบบการเต้นแนวใหม่ที่กำลังก่อกระแสความนิยมในปัจจุบัน รวมทั้งการเต้นรูปแบบนี้ยังได้นำมาใช้ประกอบในภาพยนตร์โฆษณารถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-i ทางโทรทัศน์ โดยกิจกรรมนี้มีชื่อว่า “Honda Popping Dance Contest 2008”
สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการจัดแข่งขันระดับประเทศ โดยจะเริ่มต้นจากการจัดแข่งระดับจังหวัดเพื่อค้นหาทีมเต้นชนะเลิศอันดับที่ 1—3 ของแต่ละจังหวัดเข้าไปแข่งขันในระดับภูมิภาค และทีมเต้นที่ชนะเลิศในอันดับ 1-3 ของแต่ละภูมิภาคจะเข้ารอบไปแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งการจัดแข่งขันในระดับจังหวัดนั้น กำหนดจัดให้มีขึ้นใน 17 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศในช่วงตลอดเดือน ต.ค. นี้ ซึ่งประกอบด้วย ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก และนครสวรรค์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี และนครราชสีมา ภาคกลาง ได้แก่ ระยอง ลพบุรี สระบุรี และสุพรรณบุรี ภาคใต้ ได้แก่ สงขลา สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช และในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี และสมุทรสาคร
ส่วนการแข่งขันระดับภูมิภาคทั้ง 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะจัดแข่งในช่วงระหว่างเดือน ม.ค. - ก.พ. 2552 หลังจากนั้นเป็นการแข่งขันระดับประเทศในเดือน มี.ค. 2552
ในด้านข้อกำหนดของการเข้าร่วมการแข่งขันนั้น กำหนดให้แข่งขันเป็นทีม โดยทีมเต้นประกอบด้วยสมาชิก 3-5 คน มีอายุระหว่าง 15-25 ปี และจะต้องไม่มีอาชีพเป็นนักเต้น หรือเคยมีอาชีพเป็นนักเต้นมาก่อน ซึ่งในการแข่งขันจะกำหนดให้ใช้เพลงประกอบการเต้น 2 เพลง รวมเวลาทั้งหมด 6-9 นาที ทั้งนี้เพลงแรกจะเป็นเพลงที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์โฆษณารถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-i ที่มีความยาว 1 นาที ส่วนเพลงที่สองเป็นเพลงที่ทีมเข้าร่วมการแข่งขันเลือกสรรมาเอง นอกจากนั้นแล้วทีมเข้าแข่งขันจะต้องนำท่าเต้นบังคับไปประกอบในจังหวะการเต้น โดยท่าเต้นบังคับกำหนดไว้ 3 ท่าเต้นด้วยกัน คือ ท่าเต้น i Waving ท่าเต้น Heart Attack และท่าเต้น Finding Freedom ซึ่งทั้ง 3 ท่าเต้นนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์โฆษณาฮอนด้า Click-i
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมครั้งนี้ สามารถสมัครเข้าแข่งขันและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในเขตจังหวัดที่จัดงานกิจกรรม หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.aphonda.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
ประชา จันทร์คง โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2503 หรือ 08 1905 3624
ธัญลักษณ์ ไชยปะ โทร. 0 2757 6111 ต่อ 2508 หรือ 08 9810 7713
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร โทร. 0-2252-9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ