โพลสำรวจความนิยมของ 5 เว็บไซท์สื่อเกมดังของเกาหลีชี้ชัด Sudden Attack แรงจริงสมจริง ขึ้นอันดับ 1 เตรียมฉลองสัปดาห์ที่ 100

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 3, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เอเ้ชียซอฟท์
5 เว็บดังเกาหลี ชี้ชัดความนิยมของคนเกาหลีที่มีต่อเกมพบว่า Sudden Attack ครองอันดับ 1 เอาชนะเกม FPS MMORPG และเกมแบบอื่นๆในตลาดเกมออนไลน์เกาหลีในปัจจุบัน ซึ่งที่ www.gametrics.com ที่วัดผลความนิยมของผู้เล่นในร้าน PC Bang ทั่วประเทศ Sudden Attack ครองอันดับ 1 ติดต่อกันยาวนานกว่า 99 สัปดาห์ ส่วนเว็บไซท์วิเคราะห์เกมดังอาทิ www.gamemeca.com , www.gameabout.com , www.gamechart.co.kr และ http://gamereport.netimo.net/ ชี้ชัดตรงกัน Sudden Attack เป็นที่ 1 ครองใจเกมเมอร์แน่นอน และในสัปดาห์หน้าขอเชิญ ชาวไทยร่วมลุ้นการขึ้นสู่อันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 100 ...
ทีม Thai Sudden Attack ยืนยันความพร้อมในการทำกิจกรรมฉลองความสำเร็จร่วมกับเกาหลี 13 ตุลาคมนี้ ได้เฮกันแน่นอน ติดตามลุ้นผลโพลความนิยมและอันดับเกมดังจากเกาหลีพร้อมกันได้ที่ www.sa.in.th และhttp://www.playpark.com/microsite/ranking/
ข้อมูลอ้างอิง
http://www.gametrics.com/ “Game Research Site ที่วิเคราะห์เจาะลึก Trend ของเกมออนไลน์แบบ Real Time”
http://www.gamemeca.com/ “Game Portal Number One! Game mega!”
http://www.gamechart.co.kr/ “จัดอันดับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในร้าน PC Bang”
http://gamereport.netimo.net/ “เว็บไซด์จัดอับดับเกมและวิเคราะห์เปรียบเทียบข้อมูลเกมทั่วประเทศ” http://www.gameabout.com/ “Community สำหรับ Game Mania

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ