งานวันครบรอบวันสถาปนาสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง 45 ปี

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--สศค.
ดร. นริศ ชัยสูตร ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลังเปิดเผยว่า สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) จะจัดงานครบรอบวันสถาปนาสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ปีที่ 45 ในวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549 โดยในช่วงเช้าจะจัดแข่งขันตอบปัญหาเศรษฐศาสตร์ ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ และในช่วงบ่าย สศค. ได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “นโยบายการคลังในอนาคต”
สำหรับกำหนดการวันครบรอบวันสถาปนาดังกล่าว ในช่วงเช้า สศค. จะจัดพิธีทางศาสนาและทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพล ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และเวลา 9.30-12.00 น. จะจัดแข่งขันตอบปัญหาเศรษฐศาสตร์ ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุม 401 สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง เพื่อชิงโล่เกียรติยศจากนายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ปลัดกระทรวงการคลัง ทุนการศึกษามูลค่ากว่า 70,000 บาท และรางวัลพิเศษบัตรกำนัลเอื้องหลวงพาท่องทั่วไทยจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลังและธนาคารออมสิน ซึ่งในปีนี้มีมหาวิทยาลัยทั่วประเทศให้ความสนใจร่วมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 33 มหาวิทยาลัย
สำหรับในช่วงบ่าย เวลา 13.30 น. ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะกล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “นโยบายการคลังในอนาคต” ณ ห้องประชุมป๋วย อึ๊งภากรณ์ ชั้น 7 สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เพื่อชี้ทิศทางในการบริหารนโยบายเศรษฐกิจที่ครอบคลุมและเกี่ยวข้องกับกระทรวงการคลัง ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมรับฟังปาฐกถาทั้งจากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษา ศูนย์วิจัย นักวิชาการ และสื่อมวลชนกว่า 300 คน
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันตอบปัญหาเศรษฐศาสตร์ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศและปาฐกถาพิเศษในวันและเวลาดังกล่าวได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ