ก.ไอซีที สานต่อโครงการ จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วันสร้างสามัคคี

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2008 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ก.ไอซีที
นายสือ ล้ออุทัย ปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีมอบธงสัญลักษณ์โครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” ว่า กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารได้ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” ที่ทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีและมูลนิธิโทรทัศน์เฉลิมพระเกียรติผ่านดาวเทียมได้จัดขึ้น โดยกระทรวงฯ ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ ตามเจตนารมณ์ของโครงการฯ ในอันที่จะสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้เกิดขึ้นระหว่างหน่วยงานในกระทรวงฯ ด้วยการดำเนินการส่งมอบธงสัญลักษณ์และจัดกิจกรรมสร้างความสามัคคีภายในหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ
“กระทรวงฯ ได้จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์โครงการฯ ขึ้น 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นการส่งมอบธงสัญลักษณ์จากรัฐมนตรีว่าการฯ ให้กับปลัดกระทรวงฯ ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนครั้งที่สองเป็นการส่งมอบธงสัญลักษณ์จากปลัดกระทรวงฯ ให้กับหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม เพื่อให้หน่วยงานดังกล่าวที่รับมอบธงสัญลักษณ์ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมพระเกียรติตามโครงการฯ โดยในวันนี้เป็นการส่งมอบธงสัญลักษณ์โครงการฯ ให้กับกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อจัดกิจกรรมฯ ก่อนส่งต่อไปยังหน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดต่อไป ส่วนครั้งที่ 3 จะจัดในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นการส่งมอบธงสัญลักษณ์โครงการฯ จากผู้แทนหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดกลับคืนให้กับปลัดกระทรวงฯ” นายสือ กล่าว
นอกจากนี้กระทรวงฯ ยังได้จัดให้มีกิจกรรมเดินวิ่งเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จ พระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตามโครง “จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี” ขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2551 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารครบรอบ 6 ปี โดยเชิญชวนผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ผู้แทนหน่วยงาน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมกันเดินวิ่งเฉลิมพระเกียรติเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ด้วย พร้อมกันนี้ยังได้จัดให้มีพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงฯ และการเจริญ พระพุทธมนต์เนื่องในวันครบรอบการสถาปนากระทรวงฯ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที)
89/2 หมู่ที่ 3 อาคาร 9 บมจ.ทีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่
กรุงเทพฯ 10210 โทร. 0 2505 7370 โทรสาร. 0 2505 7209 www.mict.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ