ขอเชิญชมงาน “ PTT NGV Day NGV ของไทย พลังใหม่เพื่อยานยนต์ ”

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ปตท.
ขอเชิญชมงาน “PTT NGV Day NGV ของไทย พลังใหม่เพื่อยานยนต์” ซึ่ง ปตท. จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2549 เวลา 09.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีนายวิเศษ จูภิบาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในงาน
ภายในงานจะมีการจัดแสดงรถประเภทต่างๆ ที่ได้เปลี่ยนมาใช้ก๊าซ NGV เป็นเชื้อเพลิง ทั้งรถหัวลาก รถสิบล้อ รถโดยสารและรถตู้จากหลากหลายบริษัท และรับฟังประสบการณ์จากผู้ประกอบการที่ได้เปลี่ยนมาใช้ก๊าซ NGV ว่าประสบความสำเร็จในการประหยัดค่าใช้จ่ายเชื้อเพลิงค่าขนส่งอย่างไร พร้อมรับสิทธิพิเศษสมัครเข้าร่วมโครงการ NGV เพื่อประชาชน ที่ ปตท.สนับสนุนค่าติดตั้งอุปกรณ์ 10,000 บาท รวมทั้งขอสินเชื่อโครงการ NGV 7,000 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณ์ NGV จาก ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินทั้ง 10 แห่ง นอกจากนั้นในงานยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากบริษัทรับติดตั้งอุปกรณ์ NGV อีกด้วย
ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมชมงาน PTT NGV Day และรับข้อเสนอข้างต้นได้ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 น.เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PTT NGV Call Center โทร.0-2217-7799

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ