"เดอะสตาร์" เพิ่มดีกรีความมัน โจทย์ "เพลงเร็ว" "นุกนิก" สุดเศร้า!!ไม่ได้ต่อเป็นคนที่สอง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
ความมันเริ่มระอุขึ้นทุกขณะ สำหรับการค้นหานักร้องคนใหม่ของเมืองไทย "เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว" โดยเมื่อค่ำวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้เข้ารอบ 7 คน จะต้องเจอกับการแข่งขันในโจทย์เพลงเร็ว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาผู้ชมในห้องส่ง (สตูดิโอมูนสตาร์ โรง 8 ) พร้อมใจลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาแดนซ์กันสุดเหวี่ยง....
นอกจากนี้ยังมีบรรดาเหล่าศิลปินนักร้องนักแสดงในสังกัดค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเชียร์กันติดขอบเวที อาทิ "ญา ญ่า หญิง-แอนนิต้า พงษ์ทรง-เจนนิเฟอร์ โปลินนท์-มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา (มด ทีจี) -แคล แคลนรีน นีมะโยธิน และ โรส-ศิริทิพย์ หาญประดิษฐ์"
และเพราะอาทิตย์นี้ที่เป็นการแข่งขันโจทย์เพลงเร็ว จึงทำให้ผู้เข้ารอบทั้ง 7 คน ต่างฝึกซ้อมท่าเต้นกันมาเป็นอย่างดี เพื่อมาโชว์สเต็ปบนเวทีคอนเสิร์ตให้เห็นกันจะจะ โดยที่มีแดนเซอร์ร่วมเต้นสร้างสีสัยด้วย ทำเอาบรรยากาศภายในห้องส่งกลายเป็นเวทีแดนซ์ไปโดยปริยาย และเริ่มกระตุกต่อมแดนซ์กับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นหนึ่งในสองของผู้ที่ได้คะแนนสะสมกลางสัปดาห์ต่ำสุด คือ หมายเลข 3 "พล อำพล จันทะน้อย" ที่งานนี้ฉีกภาพลักษณ์ความเป็นหนุ่มลูกทุ่งมาร้องเพลงสุดฮิตของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย "พี่เบิร์ด ธงไชย" ในเพลง "โอ้ละหนอ My love" ซึ่งหุน่มพลโชว์สเต็ปท่าเต้นพร้อมกับแดนซ์เซอร์ได้ปร๋อชนิดไม่มีหลุดสเต็ป เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่น จากนั้นต่อเนื่องความสนุกกันต่อกับหนุ่มมาดร็อค หมายเลข 4 "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" ที่เลือกเพลง "เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" ของ "บิลลี่ โอแกน" ซึ่งหนุ่มอาร์ก็ไม่น้อยหน้า เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวแฟนคลับที่เป็นทั้งสาวน้อย สาวใหญ่รวมถึงสาวเทียม กับท่าเต้นลูบเป้าสุดสยิว จากนั้นถึงคิวของร็อคเกอร์สาวหน้าหมวย "จู ศิรินภา อเนกธนโรจน์กุล" หมายเลข 5 มาในเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเธอได้เป็นอย่างดี "หมวยนี่ค่ะ" ของ "ไชน่าดอลล์" และแดนซ์กันต่อกับเพลงน่ารักๆ ของปะป๋าขาหมู "เอื้อ เอื้ออาทร จันทวี" หมายเลข 6 ในเพลง "ด้วยรักและปลาทู" ของ "มอส ปฏิภาณ" ต่อด้วยสาวน้อยผู้ที่ใช้เวลา 3 ปี เพื่อจะขึ้นมายืนบนเวที The Star "นุกนิก ฐิตินันท์ สุขสม" หมายเลข 7 ในเพลง "อยากร้องดังๆ" ของนักร้องสาวมาดเซอร์ "ปาล์มมี่" ตามติดด้วยผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนกลางสัปดาห์สูงสุดเป็นอันดับ 1 เจ้าของฉายา "จิ้งจอกน้อย" "บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" หมายเลข 8 ที่เลือกเพลง "ฝากเลี้ยง" ของแร็ปเปอร์คุณพ่อลูก 3 "เจ เจตริน" และเปิดท้ายความสนุกกับสาวน้อยนักกีฬา "มิว 17 คะแนน, จู กับ นุกนิก มี 9 คะแนนเท่ากัน ส่วน เอื้อ กับ บี้ ได้คะแนนน้อยที่สุดเท่ากันคือ 8 คะแนน
ส่วนค่ำคืนของวันอาทิตย์ (19 มี.ค.) เป็นวันที่ผู้แข่งขัน 7 คนสุดท้าย ต้องลุ้นระทึกกันเพราะจะต้องมี 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่สอง แต่ก่อนที่จะถึงนาทีของการประกาศผล มีนักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ที่เคยผ่านเวทีเดอะสตาร์มาแล้วในปี 2 "อั๊ส ชนัญญา ตั้งบุญจิตร" ที่งานนี้มาในชุดเสื้อผ้าเซ็กซี่ที่สุด เพื่อมาขับกล่อมเสียงเพลงเพราะๆ ซึ่งกำลังเป็นผลงานล่าสุดของเธอกับการร้องเพลงประกอบละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ที่กำลังออกอากาศ 6 โมงเย็นทุกวันอาทิตย์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เพลง "ทุกเวลา" จากนั้นก็ถึงนาทีสุดระทึกที่ทุกคนรอกคอยกับการประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก ซึ่งวินาทีนี้ผู้แข่งขัน 7 คนสุดท้าย รวมถึงผู้เข้าชมในห้องส่งต่างลุ้นกันสุดตัว โดยพิธีกรประกาศผู้ที่ได้ไปต่อทีละคน จนเหลือเพียง เอื้อ และ นุกนิก และผลปรากฎว่า นุกนิก ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7 จาก ภาคเหนือ ต้องโบกมือลาเวทีไปก่อนเป็นคนที่สอง และก่อนที่นุกนิกจะกลับบ้าน เธอขอทิ้งท้ายด้วยเพลงที่เลือไว้เพื่อขอบคุณและอำลาผู้ชมทั่วประเทศด้วยเพลง "ฝากเธอ" ของ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" เป็นกการส่งท้ายบรรยากาศสุดเศร้า ส่วนในอาทิตย์หน้าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นรายต่อไปและจะต้องมาร้องเพลงอำลาเวทีแห่งนี้ และใครจะได้เป็น The Star นั้น คำตอบอยู่ที่ผู้ชมทั้งประเทศ.....
ติดตามชม "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 3" ที่ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.15-18.30 น. กับการรายงานความเคลื่อนไหวใน "เดอะสตาร์เดลี่" และในวันเสาร์ชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ในเวลา 3 ทุ่มครึ่ง และมาร่วมลุ้นกับการประกาศผลแบบสดๆ ในวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน๊ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
จรินทร์ธร เมฆฉาย (เก๋) 09-688-3935
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ