“เจ-บิ๊คส์ฯ” เอาใจหนูๆ น้องๆ ด้วยภาพยนตร์สุดหรรษา พร้อมส่ง “THE HAIRY TOOTH FAIRYมหัศจรรย์ เพื่อนจิ๋วฟันเหยิน” ลงแผ่น...ให้ฮากันถึงบ้าน

ข่าวบันเทิง Monday October 6, 2008 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เดินหน้าสร้างความบันเทิงให้กับคอแฟนหนังแผ่นอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยส่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นชั้นเทพสีสวยสดกับเรื่องราวที่งดงามและสนุกสนานสำหรับวันพักผ่อนของทุกครอบครัว ที่ ฮา ขำกลิ้งกันมาให้ชมกันถึงบ้าน กับ “THE HAIRY TOOTH FAIRY / มหัศจรรย์ เพื่อนจิ๋วฟันเหยิน” พร้อมเอาใจ หนูๆ น้องๆ และคนรักสัตว์ ด้วย ภาพยนตร์เบาสมองหนังเบาๆ สอนแง่คิดเล็กๆ ด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ เปเรซ เจ้าแห่งฟัน (Hairy Tooth Fairy และ พองเพื่อนตัวจิ๋วอีกมากมาย
“THE HAIRY TOOTH FAIRY / มหัศจรรย์ เพื่อนจิ๋วฟันเหยิน” เรื่องราวของ ลูเซีย เด็กหญิงผู้กระตือรือร้นที่เสียฟันไปซี่หนึ่ง พ่อและแม่บอกกับเธอว่า คืนนี้เจ้าแห่งฟัน (Hairy Tooth Fairy) หรือหนูที่มีนามว่า เปเรซ จะมาที่ห้องของเธอและเก็บฟันไป โดยจะวางเงินทิ้งไว้ให้ แต่มีเจ้าหนูตัวหนึ่งแอบฟังและบอกตัวไปยังหนูตัวอื่นๆ จนกระทั่งเรื่องมาถึงหู เปเรซ ซึ่งอาศัยอยู่ในเรือที่ท่าเรือร่วมกับหนูอีกหลายร้อยตัว ที่คอยรับฟันที่เปเรซเก็บมา และขัดจนฟันกลายเป็นไข่มุกกลมมนที่ส่องประกาย และส่งไปตามท่อระบายน้ำของเมือง จนกระทั่งถึงมือร้านเพชรของโมริเอ็นเทส โดยจะแลกเปลี่ยนเป็นทองกลับมาในน้ำหนักที่เท่ากัน แต่แล้วกลับมีเจ้าตัวร้ายลักพาตัวเปเรซไป เพื่อยึดเรือและทรัพย์สินของเขา…
พบกับเรื่องราวความไร้เดียงสาของมหัศตจรรย์เพื่อนจิ๋ว กับความสนุก สุดหรรษา ทั้งครอบครัวได้ใน “THE HAIRY TOOTH FAIRY / มหัศจรรย์ เพื่อนจิ๋วฟันเหยิน” การ์ตูนอนิเมชั่น ดูสนุก ดูเพลิน ที่ เจ-บิ๊คส์ฯ พร้อมส่งตรงความหรรษาถึงบ้านคุณแล้ว 1 ตุลาคม นี้ ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ