กิฟฟารีนทุ่ม 700 ล้านสร้างโรงงานใหม่ หวังส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มมากกว่า 15% เดินหน้าเพิ่มกำลังการผลิต 10 เท่าตัว

ข่าวทั่วไป Monday October 6, 2008 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัทขายตรงสัญชาติไทยอันดับหนึ่งลงทุน 700 ล้านสร้างโรงงานใหม่ที่นวนคร ปูทางสู่การเป็นที่หนึ่งในตลาดขายตรง ตั้งเป้ารายได้มากกว่า 4 .3 พันล้านสิ้นปีนี้ ขณะที่ยอดสมัครสมาชิกพุ่งขึ้นมากกว่า 4.5 ล้านรหัส
โรงงานแห่งใหม่ของกิฟฟารีน ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ อาคารสำนักงาน โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และโรงงานผลิตอาหารและยา โรงงานแห่งนี้มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ ห้องทดลองกลาง(Central Lab) ซึ่งมีหน้าที่ในการตรวจสอบคุณภาพ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนา (Research & Development Lab) มีหน้าที่ในการวิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ของกิฟฟารีน ซึ่งเป็นขั้นตอนของการค้นคว้าวิจัย และคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ที่สำคัญวัตถุดิบเหล่านั้นจะต้องมีงานวิจัยทางการแพทย์รับรอง โรงงานแห่งใหม่นี้มีกำลังการผลิต เพิ่มขึ้นจากเดิม 10 เท่าตัว เพื่อรองรับยอดจำหน่ายได้ถึง 2 หมื่นล้านบาทต่อปี ด้วยมาตรฐานการผลิต ISO 9001 และมาตรฐาน GMP โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะส่งเสริมให้กิฟฟารีนเติบโตในอนาคตตามที่ตั้งเป้าไว้
พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ กล่าวว่า การเปิดโรงงานในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนและต่อยอดความสำเร็จของกิฟฟารีน ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา กิฟฟารีนได้มุ่งมั่นและทุ่มเทคิดค้นพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จนประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการสร้างแบรนด์กิฟฟารีนให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และในระดับสากล พญ.นลินีกล่าวเสริมว่าโรงงานนี้จะผลักดันให้กิฟฟารีนบรรลุเป้ายอดขาย 5,000 ล้านบาท เติบโต 15-20 % ได้ในอนาคต และยังเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์กิฟฟารีนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า “สินค้าแบรนด์ไทย ไม่แพ้ใครในโลก” เพราะทุกวันนี้ ความรู้และเทคโนโลยี เรียนทันกันทั้งโลกแล้ว
สำหรับผลประกอบการของกิฟฟารีนในปีที่แล้ว ขายทั้งหมด 60 ล้านชิ้น คิดเป็นยอดขายได้ 3.9 พันล้าน เติบโตประมาณ 18 %
เพื่อสนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจดังกล่าว กิฟฟารีนยังได้เตรียมแผนการตลาดสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สองคนล่าสุด ที่เป็นผู้บริโภคตัวจริงของกิฟฟารีน คือ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และยังมีแผนรุกตลาด และสร้างแบรนด์ด้วยการอัดฉีดโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ รวมถึงการอบรมนักธุรกิจกิฟฟารีนให้มีบุคลิกสอดคล้องกับแบรนด์อีกด้วย
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และอื่นๆ เริ่มดำเนินการในปี 2539 ปัจจุบันเป็นธุรกิจขายตรงสัญชาติไทยที่มียอดขายอันดับหนึ่ง ด้วยปริมาณการขายสินค้า 5 ล้านชิ้นต่อเดือน หรือประมาณ 60 ล้านชิ้นต่อปี และมียอดขาย 350 ล้านบาทต่อเดือน โดยมีสินค้าทั้งสิ้นกว่า 2,000 รายการ นอกจากนี้กิฟฟารีนยังส่งออกสินค้าภายใต้แบรนด์ “กิฟฟารีน” และแบรนด์ระดับพรีเมียม ”Pattrena” ไปยัง 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลี ออสเตรเลีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
คุณสริญญา สาระสุทธิ
คุณมนตธร โกมุทสกุณี ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน
โทรศัพท์ 02-6196070 ต่อ 815-816 คุณกรกช ประกอบกิจ
คุณพัชรพร นิภาวัฒนพงศ์
คุณนิธิดา อัศวนิพนธ์
โทรศัพท์ 0-2610-2336/2386/2326
ผู้ส่ง : นิธิดา อัศวนิพนธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2610-2336/2386/2326

แท็ก ขายตรง   นวนคร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ