อีซูซุสนับสนุนมหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ “Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006”

ข่าวกีฬา Friday August 18, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
ตรีเพชรอีซูซุผู้นำตลาดรถปิกอัพ ที่นำรถปิกอัพสัญชาติไทย “อีซูซุดีแมคซ์” ไปสู่ตลาดโลกพร้อมแนวคิดการทำการตลาดที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ แสดงศักยภาพผู้นำด้วยกลยุทธ์ความแตกต่างใหม่ โดยร่วมกับ ททท. และ อาร์.เอส. จัดมหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006 เพื่อค้นหาสุดยอดคนแกร่งที่จะคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อมอุ่นเครื่องในงาน “อีซูซุ แกร่ง กล้า ท้าประลอง” 3 สนามระดับภูมิภาคตลอดเดือนกันยายน ชิงรางวัลเงินสด 30,000 บาททุกสนาม ก่อนเพิ่มขีดความแกร่งในการแข่งขันระดับนานาชาติที่จังหวัดภูเก็ต 27-29 ตุลาคมนี้
นายประชา มาลีนนท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, มร. เรียว ซาคาตะ กรรมการผู้จัดการ และมร. ริวอิจิ ฮาซูโอะ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส. จำกัด (มหาชน) สานต่อนโยบายรัฐบาลในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางของการแข่งขันกีฬาเชิงผจญภัย ด้วยการจัด กิจกรรมมหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ ประจำปี 2549 “Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006” โดยมร. เรียว ซาคาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเผยว่า “ Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006 เป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยระดับโลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในต่างประเทศ โดยกิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกจากจะดึงดูดนักท่องเที่ยวที่นิยมกิจกรรมกีฬาเชิงผจญภัยเข้ามาร่วมแข่งขันจากทั่วโลกแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางของกีฬาเชิงผจญภัยและแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามไม่แพ้ชาติใดๆ ในโลก รวมถึงประชาสัมพันธ์ความสามารถของคนไทยในการจัดกิจกรรมระดับโลก โดยมุ่งหวังว่าความงดงามของวิถีการดำเนินชีวิตของคนไทย และความสวยงามทางธรรมชาติของประเทศไทยจะเป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมแข่งขันจากนานาประเทศ ในโอกาสเดียวกันนี้ทางอีซูซุยังได้จัดการแข่งขันกีฬาเชิงผจญภัยรอบอุ่นเครื่องเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเตรียมความพร้อมก่อนเข้าแข่งขันในสนามจริงที่จังหวัดภูเก็ตในชื่อ “อีซูซุ แกร่ง กล้า ท้าประลอง” ขึ้นใน 3 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น กรุงเทพฯ และพิษณุโลกในช่วงเดือนกันยายนนี้”
ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันใน มหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ ประจำปี 2549 “Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006” จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์ สมัครเป็นทีม ทีมละ 4 คน และกำหนดให้มีผู้หญิงร่วมทีมอย่างน้อย 1 คน เข้าร่วมแข่งขันผจญภัยในรูปแบบกีฬานานาชนิด ผสานการเอาตัวรอดผ่านด่านท้าทายด้วยทักษะ ไหวพริบ พลังกาย พลังใจ และความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องร่วมมือร่วมใจแก้ปัญหาต่างๆ กันเป็นทีม โดยมีสนามการแข่งขันดังต่อไปนี้
สนามแข่งขันระดับภูมิภาค เป็นการแข่งขันอุ่นเครื่อง เตรียมฟิตร่างกายจากการเข้าร่วมผจญภัยกับกีฬาสุดเร้าใจนานาชนิด เช่น ปั่นจักรยาน, วิ่งวิบาก, พายเรือคายัค, ตะลุยด่านทดสอบอีซูซุ 4WD เป็นต้น ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน “อีซูซุ แกร่ง กล้า ท้าประลอง” รางวัลเงินสด สนามละ 30,000 บาท ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แบ่งออกเป็น 3 สนาม ดังนี้
ขอนแก่น ณ ค่ายสีหราชเดโชไชย วันที่ 2 กันยายน 2549
กรุงเทพฯ ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ วันที่ 9 กันยายน 2549
พิษณุโลก ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร (ส่วนสนามบิน) วันที่ 30 กันยายน 2549
สนามแข่งขันระดับนานาชาติ การแข่งขันกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยเต็มรูปแบบ สำหรับผู้ที่มีหัวใจรักการผจญภัยที่ไม่จำกัดเชื้อชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2549 โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่หาดป่าตองและใช้พื้นที่ในแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่แข่งขันเพื่อชิงชัยความเป็นสุดยอดคนแกร่งใน “Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006” ชิงรางวัลเงินสดพร้อมของที่ระลึกรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
นอกจากนี้ อีซูซุยังได้มอบความบันเทิงเต็มรูปแบบสำหรับผู้เข้าร่วมชมงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังค่ายอาร์เอส การโชว์สมรรถนะอันเปี่ยมประสิทธิภาพของรถอีซูซุรุ่นใหม่ทุกรุ่นพร้อมรับการทดลองขับด้วยตนเอง รับการตรวจเช็คสภาพรถฟรี และเลือกซื้อสินค้าหลากหลายสไตล์ออฟโรด ร่วมสนุกกับเกมการละเล่นพร้อมลุ้นรับของรางวัลจากอีซูซุฟรีตลอดงาน
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 0-2966-2127-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ