ดีลอยท์ เสริมทัพธุรกิจที่ปรึกษา ประกาศแต่งตั้ง 9 ผู้บริหาร รองรับธุรกิจเติบโต

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 7, 2008 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ จำกัด (ดีลอยท์) ประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 9 ตำแหน่ง เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
นายสุภศักดิ์ กฤษณามระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ จำกัด เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้จะมีความผันผวนในภาคเศรษฐกิจ การเมืองและสังคม ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก แต่ธุรกิจที่ปรึกษาและสอบบัญชีของดีลอยท์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ให้บริการที่ปรึกษาด้านการเงิน ภาษี กฏหมาย การจัดการทางธุรกิจและการสอบบัญชีแก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ครอบคลุมธุรกิจที่หลากหลาย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จได้ก็คือการให้ความสำคัญกับบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า อันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ดังนั้นเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจ ดีลอยท์จึงเสริมทัพผู้บริหารโดยประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ในระดับหุ้นส่วนในด้านต่างๆ 9 ตำแหน่ง
ผู้บริหารใหม่ทั้งเก้ามีรายชื่อดังนี้ นายมนูญ มนูสุข นายชูพงษ์ สุรชุติกาล มร.ไมเคิล ปีเตอร์ ฟิโอเร นางสาวนิสากร ทรงมณี และ นางสาวดวงฤดี ชูชาติ ในตำแหน่งหุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี นางสาวอุษณีย์ เลขวณิชกุล และ นายสุรศักดิ์ สุธรรมจารุ ในตำแหน่งหุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านการเงิน นางสาวเกสรา ศักดิ์มณีวงศา ตำแหน่งหุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านธุรกิจ และนายธนภณ แก้วสถิตย์ ตำแหน่งหุ้นส่วนด้านภาษีและกฎหมาย
สำหรับประสบการณ์ของนายมนูญ หุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการเป็นผู้สอบบัญชี มีความเชี่ยวชาญในการสอบทานพิเศษ และการให้คำปรึกษาในเรื่องการลงทุนในประเทศไทย นายชูพงษ์ หุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี มีประสบการณ์ในด้านการสอบบัญชี กว่า 10 ปี และมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับบริษัทดีลอยท์ในประเทศออสเตรเลีย นางสาวนิสากร หุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี มีประสบการณ์ด้านการสอบบัญชีกว่า 19 ปี เคยร่วมงานกับบริษัท ดีลอยท์ในประเทศแคนาดา ขณะที่ นางสาวดวงฤดี หุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี มีประสบการณ์ในการตรวจสอบงบการเงิน และมีประสบการณ์ในการทำงานกับบริษัทดีลอยท์ ในเมืองมินนิอาโพลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งหมดนี้เคยมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับ ดีลอยท์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย และแคนาดามาแล้ว
มร. ฟิโอเร หุ้นส่วนด้านการสอบบัญชี เข้าร่วมงานกับบริษัทฯ โดยเริ่มจาก ดีลอยท์ แอนด์ทู้ช เมืองฟิลาเดลเฟีย มลรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะมาร่วมงานกับบริษัท ดีลอยท์ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังเชี่ยวชาญด้านการเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไป (Initial Public ดีลอยท์ เสริมทัพธุรกิจที่ปรึกษา ประกาศแต่งตั้ง 9 ผู้บริหาร รองรับธุรกิจเติบโต (Offering - IPO) การควบรวมกิจการ การขายกิจการ ให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบของภาครัฐ และการปรับโครงสร้างทางธุรกิจ
หุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านการเงิน นางสาวอุษณีย์ มีประสบการณ์ด้านการให้คำปรึกษาและบริการด้านการลงทุน วิเคราะห์และปรับโครงสร้างด้านการเงินและต้นทุน ตรวจสอบภายใน และการจัดการกองทุน รวมทั้งตรวจสอบพิเศษในการควบรวมกิจการของสถาบันทางการเงิน 3 แห่ง ภายใต้แผนแม่บทใหม่ของรัฐบาลไทย ให้คำปรึกษาประเมินมูลค่าธุรกิจ สินทรัพย์ไม่มีตัวตน การตรวจสอบเป็นการพิเศษ และให้คำปรึกษาด้านการปรับโครงสร้างหนี้
และหุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านการเงินอีกราย นายสุรศักดิ์ มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการให้คำปรึกษาและบริการทั้งด้านวาณิชธนกิจ และด้านที่ปรึกษาธุรกิจ รวมไปถึงการระดมเงินทุน การเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนทั่วไป และการขายหุ้นปุริมสิทธิแปลงสภาพให้แก่บุคคลในวงจำกัด นอกจากนี้ยังมีส่วนในการวางแผนปรับโครงสร้างธุรกิจตามพระราชบัญญัติล้มละลาย
นางสาวเกสรา หุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านธุรกิจ มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการกำหนดและวางแผนกลยุทธ์ การนำแผนไปสู่การปฏิบัติ การเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานบัญชีและการเงิน เพื่อสนับสนุนและสนองตอบความต้องการของผู้บริหารระดับสูง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (CFO Services) การปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และการวางแผนกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี
นายธนภณ หุ้นส่วนด้านภาษีและกฎหมาย เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายภาษีระหว่างประเทศ สำนักแผนภาษี กรมสรรพากร ได้เป็นผู้แทนรัฐบาลไทยในการเจรจาจัดทำอนุสัญญาภาษีซ้อนกับประเทศต่างๆเป็นเวลา 17 ปี นอกจากนี้ยังได้มีส่วนร่วมในคณะกรรมการศึกษาและพัฒนากฎระเบียบและแนวทางการตรวจสอบภาษีในเรื่องราคาตลาดของกิจการข้ามชาติ ที่กรมสรรพากรได้ประกาศใช้ในปี พ.ศ.2545 จากประสบการณ์ในการทำงานกับกรมสรรพากรมากกว่า 21 ปี ทำให้นายธนภณมีความชำนาญเป็นพิเศษในด้านภาษีของธุรกรรมระหว่างประเทศ อนุสัญญาภาษีซ้อน (Double Tax Treaty) และการกำหนดราคาตลาดของกิจการข้ามชาติ (Transfer Pricing) นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือให้บริษัทข้ามชาติได้จัดทำข้อตกลงการกำหนดราคาล่วงหน้าแบบทวิภาคี (Bilateral Advance Pricing Agreement) จนเป็นผลสำเร็จเป็นครั้งแรกของประเทศไทยซึ่งได้มีการลงนามระหว่างรัฐบาลไทยกับต่างประเทศไปเมื่อเร็วๆนี้
ดีลอยท์ เสริมทัพธุรกิจที่ปรึกษา ประกาศแต่งตั้ง 9 ผู้บริหาร รองรับธุรกิจเติบโต “จากประสบการณ์ รวมทั้งความเชี่ยวชาญของหุ้นส่วนทั้ง 9 ท่าน จะทำให้ดีลอยท์สามารถรองรับกับการขยายตัวทางธุรกิจ และเพิ่มความสามารถในการให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ดีลอยท์จะยังคงมุ่งมั่นกับการลงทุนด้านบุคลากรและบริการใหม่ๆ รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายสุภศักดิ์ กล่าว
บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ จำกัด
มารศรี กาญจนทวีวัฒน์
โทร. 0 2676 5700 ต่อ 6067
โทรสาร 0 2676 5760
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
พิมพกานต์ ไชยสังข์ / ปิยวรรณ ศรีวัย / มนฑิรา นิ่มสมบูรณ์/
ชนิดา อัพภาธรกุล
โทร. 0-2610-2383 โทรสาร 0-2610-2345-6
ผู้ส่ง : ปิยวรรณ ศรีวัย
เบอร์โทรศัพท์ : 02 610 2364-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ