“โบลลี่ โบลลี่” อัลบั้มเพลงเต้นรำที่ “อินเทรนด์” ที่สุดในยุคนี้

ข่าวบันเทิง Thursday July 27, 2006 12:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
กลายเป็นกระแสเพลงที่มาแรงที่สุดในฟลอร์เต้นรำไปแล้ว สำหรับแนวเพลงเริงระบำแบบ บังกรา และ เร็กเก้ตัน จนเป็นเทรนด์หลักของบรรดาสถานบันเทิงทั้งหลายในยุคนี้ ที่เบียดดิสโก้ หรืออิเล็กทรอนิก้าจนตกขอบ ทั้งๆ ที่งานเพลงแบบบังกรา หรือว่าเร็กเก้ตันนั้น แทบจะหาฟังที่ไหนไม่ได้นอกจากในสถานเต้นรำเท่านั้น
แต่ด้วยความดังจริง อินเทรนด์สุดๆ ของเพลงในแบบนี้ ทำให้เพลงในสไตล์ที่ว่ากลายมาเป็นเพลงฮิตที่มีให้ได้ยินกันประปราย และเพื่อเอาใจขาแดนซ์ ที่ใช่แค่เพียงอยากฟังงานเพลงเหล่านี้ที่บนฟลอร์เต้นรำ อัลบั้มรวมเพลงแดนซ์ในสไตล์ บังกรา และเร็กเก้ตันที่ชื่อ “โบลลี่ โบลลี่” Bolly Bolly จึงถือกำเนิดขึ้น โดยมีงานเพลงฮิตๆ มันส์ ในสไตล์บังกรา และเร็กเก้าตัน ให้ได้สะใจกันถึง 16 เพลง จาก 16 ศิลปินอาทิ “มันเดียน ทู แบท เค” Mundian To Bach Ko ของปัญจาบี เอ็มซี, “เก็ท บีซี่” Get Busy โดย ฌอน พอล, “โบโร โบโร” Boro Boro จากอาราช, รูปีกับเพลง “เทมเท่ด ทู ทัช” Tempted To Touch และ “ไรซ์ & ฟอล” Rise & Fall [Richi Rioh Kuloha Remix
] โดย เครก เดวิด เป็นต้น
อยากเต้น อยากแดนซ์ อยากออกแรงบนฟลอร์เต้นรำ กับงานเพลงติดเทรนด์ ที่ไม่ใช่เพลงเอาท์ “โบลลี่ โบลลี่” Bolly Bolly น่าจะเป็นคำตอบที่เป็นสุดท้ายของคอเพลงเต้นรำ ที่ยังไม่อยากตกสมัย มีวางจำหน่ายแล้ว ทุกแผง โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ