UBCAF 3 พลิกเวทีธันเดอร์โดม วีค 5 ให้กลายเป็นสวนสัตว์แห่งใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ยูบีซี
สร้างความสั่นสะเทือนให้กับพื้นที่ธันเดอร์โดมเป็นอย่างมาก เมื่อ “ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ซีซั่น 3 ยกเวทีนี้ให้เป็นสวนสัตว์ขนาดย่อม วีคนี้อยู่ๆ นักล่าฝันทั้ง 9 V 10 คน ก็ได้รับโจทย์ที่แปลกไปกว่าเดิม ให้ร้องเพลงสัตว์ต่าง ๆ
บรรยากาศภายในฮอล์ลแน่นขนัดไปด้วยผู้คน เหล่าบรรดาแฟนคลับของแต่ละ V ก็ต่างยกขบวนแต่งตัวเป็นแมว เป็นผีเสื้อ ตาม V ที่เชียร์กัน พร้อมกับดารา ศิลปินคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นครูใหญ่ปี 2 ของ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ดุ๊ก - ภานุเดช วัฒนสุชาติ ,ก้อย - ศิรินุช เพชรอุไร,พิตต้า ณ พัทลุง ที่มาช้าไปหน่อยแต่ก็รีบมาเชียร์นักล่าฝันของเราอย่างด่วนสุดแล้ว
เช่นเคยกับคอมเมนเตเตอร์ ที่วีคนี้ฮือฮาเป็นพิเศษ เมื่อครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวสินางกูร คัมแบ็คเวทีอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย เป็นครั้งแรก สร้างเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้คนเต็มฮอลล์ดังสนั่น ซึ่งครั้งนี้ครูเป็ด มีสองคนดนตรี เจนนิเฟอร์ คิ้ม (ไก่) และ สุธี แสงเสรีชน (ไก่) มาร่วมวิพากษ์วิจารณ์ด้วย
เขย่าเวทีแรกด้วยแม่เสือยั่วสวาทกับโชว์ของ 4 สาว มิ้น V5 , ซาร่า V4 , แอ๊ปเปิ้ล — เชอร์รี่ V3 ที่มากับบทเพลง “เสือ” ขาว สาว หมวย เอ็กซ์กันซะเหลือเกิน ตามมาด้วยหนุ่มตูน V6 กับเพลง “นางนวล” ของเบิร์ด ธงไชย ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยกับการพัฒนาที่ดีขึ้นมาก คอมเมนเตเตอร์ถึงกับบอกว่า สิ่งมหัศจรรย์มีจริงในโลก ต่อมาเป็นหนุ่มตุ้ย V12 กับเพลง “เพลงผีเสื้อ” ที่ก็ยังเรียกเสียงกรี๊ดได้มากเหมือนเดิม
แอ๊ปเปิ้ล — เชอร์รี่ V3 กับเพลง “เหมียว เหมียว” ซึ่งวาดลวดลายเป็นแมวดุไปซะหน่อย ต่อด้วยเพลง “กบ” ของนายก้อ V9 วีคนี้ก้อร้องเพี้ยนไปบ้างแต่ก็ยังให้อภัย เพราะป่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาล เรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งกับค้างคาวหนุ่ม “โด่ง” V7 กับเพลง “มนุษย์ค้างคาว” แต่วีคนี้หนุ่มโด่งกลับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรมาถึงคิวน้องซาร่า V4 กับเพลง “Love Me Love My Dog” มาพร้อมกับน้องหมา 2 ตัวที่สร้างสีสันให้กับเวทีนี้เป็นอย่างมาก
ต่อกันด้วยน้องมิ้น V5 กับเพลงลูกทุ่งที่เธอไม่เคยได้ร้อง “ปูนาขาแก” คอมเมนเตเตอร์บอกว่า อาจจะมีปรากฏการณ์ใหม่ในวงการลูกทุ่งก็ได้ เพราะน้ำเสียงของเธอกินใจคนฟังจริงๆ หนุ่มบอย V8 มากับเพลง “ชาวนากับงูเห่า” แต่หนุ่มบอยก็ยังทลายกำแพงของตัวเองไม่ได้สักที ถ้าทำได้เมื่อไหร่จะร้องเพลงได้เพราะกว่านี้เยอะเลย มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายแต่ยังไม่ใช่โชว์ที่ท้ายสุดนะจ๊ะ นั่นก็คือหนุ่มต้า V1 กับเพลง “เจ้าทุยอยู่ไหน” ซึ่งเพลงนี้เหมาะกับเสียงหนุ่มต้าที่ซู้ด แต่ยังต้องให้มันหนักแน่นกว่านี้อีกนะน้องถึงจะเป็นร็อคได้เต็มตัว
ปิดเวทีกับ 6 ร็อคเกอร์หนุ่ม ต้า V1 , ตูน V6 , โด่ง V7 , บอย V8 , ก้อ V9 และตุ้ย V12 ทำเอาบรรดาสาวๆ ทั้งในฮอลล์และสาวๆ ที่นั่งชมอยู่ที่บ้านกรี๊ดกันสนั่นลั่นฮอลล์ กับเพลง “นางแมว”
และเวลาที่ไม่มีใครอยากให้มาถึง ก็มาถึงอีกแล้ว คือช่วงปิดโหวต และผู้ที่มายืนปากเหว 3 คนในวีคนี้คือ ต้า มิ้น และ แอ๊ปเปิ้ล-เชอร์รี่
เสียงในฮอล์ลเงียบเป็นปริดทิ้ง พอรู้ว่า แอ๊ปเปิ้ล-เชอร์รี่ V3 ได้คะแนนป๊อปปูล่าโหวตน้อยที่สุด และต้องออกไปจากบ้านอะคาเดมี่ฯ แห่งนี้ไป ซึ่งครูดุ๊ก - ภานุเดช วัฒนสุชาติ ครูใหญ่ปีที่แล้วก็ได้ฝากกำลังใจมาถึงน้องๆ ด้วย
“ตอนแรกทุนคนเปรียบเสมือนรถคันหนึ่งที่พยายามสตาร์ทแต่ไม่ติด แต่วันนี้ทุกคนสตาร์ทติดแล้ว แต่ก็ต้องพยายามเหยียบคันเร่งต่อไปให้มันสุด แล้วต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ก่อน ฝึกให้หนักอย่าท้อ เอาความฝันมาเป็นแรงขับ เพื่อที่จะทำให้เราฝึกหนัก ฝึกหนักเข้าไป แล้วทุกคนจะได้ความสำเร็จแตกต่างกันออกไป แต่ทุกคนก็จะได้ความสำเร็จ”
ติดตามและคอยลุ้นว่าใครจะเป็นสุดยอดนักล่าฝัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ยูบีซี 16 ไฮไลท์และคอนเสิร์ต ทางยูบีซี 17 และโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร หอมสุวรรณ (ปิค) 01-6202326
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ (ยุ้ย) 09-7701323
อภิรดี บุญยะรัตน์ (ตูน) 01-5802461
สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ) 09-1620520
วรรษา คูตระกูล (โบ) 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ